CafeLand – Chiều nay (23/5), Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền đã ký kết hợp tác với Coteccons và Khải Hoàn Land tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon.

Theo thỏa thuận vừa ký kết, Coteccons sẽ là đối tác chiến lược, tổng thầu trong các hoạt động xây dựng, thiết kế và thi công các dự án bất động sản của Khang Điền trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Khang Điền cũng đã ký kết hợp tác đầu tư với Khải Hoàn Land nhằm phát triển đa dạng dự án theo đúng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng trong thời gian tới cũng như mở rộng thêm kênh phân phối uy tín đến khách hàng.

Mở đầu cho việc hợp tác này, Coteccons đã chính thức là đơn vị thầu thi công xây dựng, Khải Hoàn Land là đơn vị phân phối cho toàn bộ hơn 100 căn biệt thự của Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta của Khang Điền phát triển tại quận 9.

Lucasta có tổng diện tích 8,2 ha với mật độ xây dựng 34%, còn lại là dành cho các tiện ích dịch vụ, được xây dựng theo mô hình compound an ninh 24/7. Các căn biệt thự đơn và song lập của Lucasta đều gồm 1 trệt, 2 lầu và có diện tích từ 192 m2 đến hơn 1.000 m2.

V.Ngọc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.