CafeLand - Hôm qua (8/2), Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực Vincom Thủ Đức tại số 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM.

Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức.

Đây là Trung tâm Thương mại (TTTM) mang thương hiệu Vincom thứ 2 của Tập đoàn Vingroup tại thị trường phía Nam và thứ 7 trên toàn quốc, mở đầu cho chiến lược phát triển hệ thống với số lượng gần 30 TTTM trong năm 2015.

Vincom Thủ Đức có tổng diện tích sàn lên đến gần 28.000m2, bao gồm 07 tầng nổi và 01 tầng hầm được thiết kế khoa học, đây là nơi hội tụ Tổ hợp mua sắm phong phú đa dạng với các thương hiệu: Adidas, MaxxSport, Bata, Emigo, An Phước, PNJ, Yves Rocher, Boss, Zip…; Siêu thị tiêu dùng VinMart với diện tích lên tới gần 3.500m2 gồm hơn 40.000 mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân; Trung tâm điện máy VinPro,..

Các dịch vụ vui chơi giải trí như Rạp chiếu phim CGV; Trung tâm Bowling hiện đại; “Thiên đường” giải trí – giáo dục dành cho trẻ em TiNiWorld trên quy mô hơn 2.000m2.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm