CafeLand - Sáng nay (26/10), chủ đầu tư Vina Đại Phước phối hợp cùng đơn vị phân phối Savills Việt Nam tổ chức sự kiện khai trương trung tâm thể thao & giải trí ( Lotus Sport Center) thuộc Khu biệt thự Sen Phương Nam trên đảo Đại Phước Lotus, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Một góc Khu biệt thự Sen Phương Nam. Ảnh Thanh Thịnh

Được khởi công từ tháng 9/2011, Lotus Sport Center có quy mô 1 ha gồm các dịch vụ và tiện ích chung như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, bãi biển nhân tạo, khu cắm trại, sân tennis, đài phun nước, nhà tập thể dục, cafe & siêu thị mini, khu tổ chức sự kiện ngoài trời và đình vọng cảnh phục vụ cho dân cư và khách thuê tại Khu biệt thự Sen Phương Nam. Đây là khu tiện ích quan trọng của Khu đô thị đảo Đại Phước được khai trương sau Bến du thuyền & cano, Sân golf 18 lỗ.

Cũng trong buổi lễ, chủ đầu tư công bố bán 24 căn biệt thự đã hoàn thiện còn lại cũng như chương trình cho thuê đối với Khu biệt thự Sen Phương Nam. Theo đó, các căn biệt thự được chào bán với giá từ 3 tỷ đồng/căn (diện tích khoảng 300m2). Khách hàng thanh toán 30% giá trị căn nhà có thể dọn vào ở ngay, 70% còn lại thanh toán trong vòng 24 tháng. Ngoài ra, khách mua biệt thự nếu không có nhu cầu sử dụng được chủ đầu tư cam kết cho thuê lại trong vòng 12 tháng với giá thuê 16 triệu đồng/tháng.

Khu biệt thự giai đoạn đầu của Đại Phước Lotus - Sen Phương Nam gồm 322 căn biệt thự song lập và đơn lập có diện tích từ 210 - 350m2

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.