Hướng đến thị trường bất động sản miền Bắc, đồng thời cũng là cầu nối với khách hàng tiềm năng ở miền Bắc cho thị trường BĐS miền Nam, Đất Xanh chính thức khai trương Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Đất Xanh là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam. Năm 2009, Đất Xanh đã có hơn 4.200 giao dịch thành công qua hệ thống phân phối của đất xanh, tăng hơn 2300 giao dịch so với năm 2008. Giá trị giao dịch thông qua Đất Xanh trong năm 2009 đã lên tới 4.600 tỷ đồng, tăng so với năm 2008 là 2.900 tỷ đồng. Doanh thu từ hoạt động môi giới năm 2009 đạt 84.909 triệu đồng vượt kế hoạch 51.62%, lợi nhuận sau thuế năm 2009 đạt 38.181 triệu đồng vượt kế hoạch 78.43%, lợi nhuận cổ phần (EPS) năm 2009 đạt 4.768 đồng vượt kế hoạch 78,44%.

Trong năm 2009, công ty đã tổ chức 6 lần bán hàng tập trung và đã bán hàng trăm sản phẩm trong vòng một buổi sáng, trong đó phải kể đến các dự án tạo nên một sức hút mạnh mẽ trên thị trường như Hoàng Gia, Hưng Phước, Giang Điền, Thung Lũng Xanh….

Công ty Đất Xanh cũng thành lập mới Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đất Xanh Tây Bắc, Đất Xanh Tây Nam, Đất Xanh Hoàn Cầu, mua và tái cấu trúc lại Công ty TNHH XD-TM-DV Hà Thuận Hùng…Hệ thống phân phối của Đất Xanh ngày càng trở nên vững mạnh và phát triển rộng khắp khu vực, khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực BĐS…

Năm 2010, công ty Đất Xanh tiếp tục đầu tư hàng loạt dự án như Phú Gia Hưng, Sunview 2, Cao ốc Arisen, Khu biệt thự và cao ốc Đất Xanh, Phước Tiến quận 9, Phước Tiến Thủ Đức, Cao Ốc..T.N.T. Phân phố và Marketing các dự án: Nam Long, Khu biệt thự Sen Phương Nam, Kim Tâm Hải, Happy Plaza…

Theo ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh, việc mở công ty Đất Xanh miền Bắc tại Hà Nội nhằm mục đích đa dạng hóa danh mục đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội.

Chiến lược của Đất Xanh tại miền Bắc tập trung vào: Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm các cơ hội đầu tư, phân phối, nguồn khách hàng mới ở thị trường. Mở rộng thị trường cho Đất Xanh, đa dạng hóa sản phẩm cho nhà đầu tư ở khắp đất nước khi mua các sản phẩm và bán các sản phẩm thông qua hệ thống Đất Xanh.

Cafeland.vn - Theo Duy Khánh

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland