CafeLand - Sáng nay (20/3), Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã chính thức công bố và khai trương căn hộ mẫu dự án 9View Apartment tại đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9, Tp.HCM.

Khách hàng tham quan sa bàn dự án 9View Apartment.

Dự án được xây dựng trên diện tích đất 12.627m2, gồm 3 block cao 18 tầng, 1 tầng hầm. Toàn dự án có 690 căn hộ có diện tích đa dạng từ 58 đến 87m2, mỗi căn có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Theo chủ đầu tư, căn hộ 2 phòng ngủ tại 9View Apartment có giá 880 triệu đồng, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 năm phí quản lý, được ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm.

Ông Trần Tựu – Phó TGĐ Đầu tư Hung Thinh Corp cho biết, hiện nay bất động sản khu Đông đang ngày một gia tăng giá trị, trong đó giao điểm giữa quận 9 và Thủ Đức, nơi dọc tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đi qua có xu hướng tăng giá cao hơn so với những khu vực khác. Đặc biệt, trong thời gian tới, các dự án cách ga metro trong vòng vài phút đi bộ có thể tăng 10% – 20% giá trị so với những dự án khác. Đây là lý do khiến chúng tôi tin rằng, với mức giá được công bố thì dự án 9View Apartment sẽ dễ dàng cho khách hàng lựa chọn để đầu tư, an cư.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm