CafeLand - Ngày 19/4, Ban Tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2011 đã tổ chức họp báo về chương trình triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2011 sắp diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng.

Vietbuild Đà Nẵng 2011 có sự tham dự của 270 đơn vị đến từ trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Italy, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Thuỵ Sỹ.. với 600 gian hàng sản phẩm liên quan đến ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. So với năm 2010, số lượng các doanh nghiệp tham gia triển lãm năm nay tăng hơn 15%.


Vietbuild Đà Nẵng 2011 sẽ giới thiệu các dự án đầu tư xây dựng về bất động sản công nghiệp, du lịch, thương mại của các tỉnh, thành phố, các địa phương trong cả nước và của các tập đoàn đầu tư kinh doanh bất động sản trong, ngoài nước cũng như của các sàn giao dịch bất động sản. Đồng thời, Vietbuild Đà Nẵng 2011 còn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và dự án của ngành xây dựng trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, thiết bị về nhà ở, văn phòng, công xưởng, thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị…

Trong khuôn khổ của Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2011 còn có các buổi hội thảo “Giới thiệu Sản phẩm mới – công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”. Hội thảo chuyên đề “Giới thiệu dự án Khu phức hợp TMDV và cơ hội hợp tác kinh doanh dành cho ngành Vật liệu xây dựng –Trang thiết bị ngoại thất”. Hội thảo “Xu hướng xanh trong xây dựng, phòng tắm và spa xanh”.

Vietbuild Đà Nẵng 2011 sẽ diễn ra trong vòng 5 ngày, từ ngày 23/4 đến ngày 27/4/2011. tag: Viet Build Da Nang, Viet Build , Da Nang Viet Build 2011

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland