Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hoàn Land vừa tiếp tục khai trương Chi nhánh Ba Son tại số 11C Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Đây là chi nhánh thứ 4 trong hệ thống các sàn giao dịch tập trung của Khải Hoàn Land.

Như vậy, chỉ trong vòng “chưa đầy tháng”, Khải Hoàn Land đã liên tiếp “khai sinh” 2 chi nhánh tập trung mới (Chi nhánh An Phú và Chi nhánh Ba Son) và cả 2 chi nhánh này đều nằm trong chiến lược đón đầu làn sóng bất động sản đang nổi lên ở quận 2 và các quận trung tâm thành phố.

Với việc mở thêm Chi nhánh Ba Son, Khải Hoàn Land hướng tới mục tiêu đào tạo và phát triển đội ngũ 300 nhân viên môi giới, cùng chia sẻ với Chi nhánh An Phú (250 nhân viên) nhiệm vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng quan tâm đến các dự án bất động sản lân cận như Masteri Thảo Điền, Saigon Pearl, Vinhomes Central Park, Tropic Garden, The Manor, City Garden, Estella, Đại Quang Minh,… Cũng như các chi nhánh khác, tại đây nhân viên sẽ được đào tạo theo quy trình chuẩn của Khải Hoàn Land từ những kiến thức cơ bản về pháp lý trong kinh doanh bất động sản tới các kỹ năng, phương thức bán hàng sơ cấp, cũng như thứ cấp để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường, bên cạnh đó nhân viên sẽ thường xuyên được cập nhật những tin tức mới từ các dự án, được tổ chức tập huấn với những chủ đầu tư uy tín để nắm rõ hơn về sản phẩm, từ đó có thể tư vấn những thông tin chính xác nhất tới khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Khải Hoàn Land đã có tổng cộng 4 chi nhánh được phân bố đều ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Quận 2, và Quận Bình Thạnh. Đây là thành quả xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực của toàn thể lãnh đạo và nhân viên của Khải Hoàn Land trong những năm qua. Khởi đầu chỉ là một văn phòng giao dịch nhỏ, nhưng chỉ sau vài năm, Khải Hoàn Land đã phát triển hệ thống các sàn giao dịch tập trung của mình lên con số trung bình khoảng 200 đến 300 nhân sự/sàn. Việc phát triển này, không chỉ đơn thuần thể hiện sự quyết tâm phấn đấu, mà còn thể hiện tầm nhìn và chiến lược đúng đắn của Khải Hoàn Land.

Với khát vọng xây dựng một thị trường bất động sản bền vững, trong quý 1/2015, Khải Hoàn Land sẽ khai trương Trung tâm đào tạo chuyên viên bất động sản, với qui mô và chất lượng đạt chuẩn cao. Khi Trung tâm đi vào hoạt động sẽ hỗ trợ tối đa việc giáo dục về kiến thức, cũng như pháp lí của thị trường bất động sản đang sơ khai hiện nay, đóng góp một phần vào việc ổn định và phát triển của thị trường.

Khải Hoàn Land hiện đang có nhu cầu tuyển dụng chuyên viên môi giới với mức lương từ 6.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ + Phí hoa hồng từ 45% đến 60%. Các Anh/Chị có nhu cầu, đề nghị xem thêm nội dung yêu cầu tại đây

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.