CafeLand - Vừa qua, Công ty Keppel Land tổ chức cho hơn 450 khách hàng đã mua căn hộ tại dự án The Estella đến tham quan căn hộ thực của mình.

Đồng thời, cư dân cũng được tham quan căn hộ mẫu tại dự án để hình thành những ý tưởng thiết kế ban đầu cho việc trang trí nội thất căn hộ mới của mình.

Tọa lạc tại phường An Phú, Quận 2, The Estella là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Keppel Land tại TP.HCM. Dự án có tổng diện tích 4,8ha, giai đoạn 1 của The Estella bao gồm 719 căn hộ đã hoàn thành và giao cho khách hàng.

Được biết, Công ty Keppel Land cũng vừa nhận được các giải thưởng về kinh doanh và phát triển bền vững như: Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards), Giải thưởng Xanh (Green Mark Awards) của Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore(BCA), Giải thưởng Tiêu chuẩn bền vững toàn cầu trong lĩnh vực bất động sản (Global Real Estate Sustainability Benchmark - GRESB) và Keppel Land cũng có tên trong chỉ số Dow Jones về tính bền vững trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và thế giới năm 2012/2013.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.