CafeLand - Indochina Land vừa đoạt 3 giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2011.

Indochina Land: Thắng lớn với 3 dự án đoạt giải thưởng Châu Á

Ms. Maya Whiteley, Phó Giám đốc Indochina Land, nhận giải thưởng “Bất động sản giải trí tốt nhất Việt Nam”. Ảnh: Nguồn internet

Theo đó, các giải thưởng của Indochina Land bao gồm: Bất động sản giải trí tốt nhất Việt Nam cho sân golf Montgomerie Links Việt Nam, công trình đa năng có kiến trúc xuất sắc Indochina Plaza Hà Nội và thiết kế nội thất xuất sắc cho Hyatt Regency Đà Nẵng.

Ông Peter Ryder - Giám đốc điều hànhcủa Indochina Capital- cho biết: "Giải thưởng năm nay thậm chí còn cạnh tranh hơn so với năm trước, kể cả về tầm cỡ và số lượng các ứng cử. Chúng tôi vinh dự được nhận các giải thưởng thiết kế và xin được chia sẻ thành công này với đội ngũ các nhà thiết kế quốc tế xuất sắc đã hợp tác với chúng tôi, bao gồm Gravity Partnership của Hồng Kông, Benwood Studio Thượng Hải, PTW Architects và Diana Simpson từ Úc".

Được biết, giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương nằm trong chuỗi các giải thưởng bất động sản Quốc tế uy tín và logo của người chiến thắng được công nhận như một biểu tượng của chất lượng xuất sắc vượt trội trong ngành bất động sản khắp toàn cầu.

Cuối năm nay, những đơn vị chiến thắng từ giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương sẽ tiếp tục tranh tài với các đại diện đoạt giải từ Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Ả Rập để tìm ra ứng cử viên xuất sắc nhất thế giới cho mỗi lĩnh vực.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0