Wow! Căn hộ này không gọi là sang trọng thì gọi là gì ? Người mua căn hộ 2 tỷ khác sẽ khóc khi biết giá căn hộ này chỉ có 1 tỷ?

Bạn có thể “Xem tận mắt, sờ tận tay” căn hộ hoàn thiện của I-Home với thiết kế khá sang trọng, độc đáo nhưng giá chỉ 1 tỷ/căn. I-Home cam kết, sau khi đặt mua thêm gói nội thất, gia đình bạn có thể xách vali vào ở ngay. Những ngày này, sau khi hoàn tất một số căn hộ thực tế, khách hàng vô cùng “sửng sốt” trước vẻ đẹp rất Tây của căn hộ I-Home, nhiều người đã mua ngay lập tức khi được “Xem tận mắt, sờ tận tay” căn hộ sang trọng này.

Wow1! Căn hộ 50m2, 2 phòng ngủ, khi cần có thể biến thành 3 phòng

Bạn sẽ ngạc nhiên khi tổ ấm của mình chỉ 50m2 nhưng có đến 2 phòng ngủ, được thiết kế khoa học, tiện lợi, thông thoáng và hợp lý, đáp ứng được hầu hết các tỷ lệ vàng của kiến trúc và thoải mái cho gia đình có 4 thành viên.

Rồi khi người thân hay bạn bè tới chơi và ở lại qua đêm, với chủ nhân những căn hộ khác sẽ phải “bấn loạn” vì bất tiện nơi ngủ nghỉ và vệ sinh. Còn tại I-Home, bạn sẽ vô cùng an tâm và tự hào vì có thể lo cho người thân và bạn bè một cách chu đáo với sofa biến hình thành giường ngủ ngoài phòng khách và toilet thiết kế thông minh, riêng biệt để các thành viên khác có thể sử dụng cùng lúc...

Hình ảnh thật – căn hộ 2 phòng ngủ 50m2

Wow2! Phòng khách trẻ trung, thông minh, kiểu Tây Tây

Nếu như các căn hộ thông thường có cùng diện tích ngoài thị trường, phòng khách bố cục rời rạc, thiếu ánh sáng và thông gió. Riêng tại I-Home, phòng khách được thiết kế trẻ trung, thông minh, kiểu Tây Tây, thông thoáng, tạo ra nhiều không gian sinh hoạt cho chủ nhân.

Wow3! Phòng ăn -nơi hội tụ gia đình

Tại I-Home, phòng ăn là nơi kết nối khu sum họp gia đình khi được kết nối giữa bếp và phòng ăn với vách chứa đựng những hình ảnh và lời nhắn gia đình. Tủ rượu được bố trí khéo léo tại vách trung tâm của bếp và có thể chứa thêm các thiết bị khác nhau như máy pha cafe, máy lọc nước hay lò viba.

Wow4! Bếp rất cool

Các căn hộ trên thị trường hiện nay, bố cục phòng ăn và bếp ít kết nối, nội thất rời rạc giữa phòng khách, phòng ăn và bếp. Nhưng ở I-Home, phòng ăn linh hoạt với đa hướng tiếp cận, kết nối tốt với bếp, bàn ăn biến hình mở rộng và với tủ rượu giúp bếp giống một club. Đặc biệt, Chủ đầu tư đã nghiên cứu tỉ mỉ từng thao tác của gia chủ như góc xoay tay khi nấu bếp để người nội trợ được thuận tiện nhất.

Wow5! Hồ bơi Dejoyaux

Tại Trung tâm Q. Gò Vấp, I-Home hoàn toàn khác biệt: Mới nhất, đẹp nhất, có siêu thị Pháp hiệu Auchan rộng lớn, có hồ bơi Dejoyaux hiện đại và sang trọng nhất.

Wow6! Siêu thị Auchan của Pháp 3000m2 đã hoàn thành

Tất cả sẽ có tại siêu thị Auchan ngay phía dưới tòa nhà.

Chắc chắn bạn sẽ tự hỏi, sao có thể làm được như vậy? Đó là hoàn toàn không phải là một phép màu mà là sự khéo léo của kiến trúc sư và sự chăm chút, tỉ mỉ của chủ đầu tư dành cho cư dân. Để làm được điều đó, Chủ đầu tư đã tiến hành tham quan học hỏi kinh nghiệm, hội thảo ở nhiều nước về áp dụng công nghệ tại I-Home. Bạn mua I-Home, quả là một lựa chọn cực thông minh.

Hình ảnh thật. Phòng khách căn hộ 50m2. Tham quan căn hộ thật tại 359 Phạm Văn Chiêu, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Hotline: 0966 75 75 66 - 0941 75 75 66

Bạn còn chần chừ gì nữa… hãy đến “Xem tận mắt, sờ tận tay” để hiểu I-Home hơn! Tất cả sự độc đáo, khác biệt, thông minh và cá tính có tại I-Home!

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.