Với sự tích hợp của 4 yếu tố thông minh: Thiết kế thông minh, Giao tiếp thông minh, Tiện ích thông minh và Đầu tư thông minh, I-Home lần đầu tiên xuất hiện nhưng đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản TP.HCM. Theo chủ đầu tư chỉ trong một thời gian ngắn, các căn hộ tại I-Home Phạm Văn Chiêu đã được bán sạch. Vậy sản phẩm căn hộ I-Home nào sẽ xuất hiện tiếp theo?

Vì sao I-Home “cháy” hàng?

Dự án I-Home tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 5.500m2, bao gồm 3 block tòa nhà, tổng số 507 căn hộ với diện tích đa dạng từ 45m2 đến 75m2. Từ khi ra mắt, I-Home đã được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Nhiều người sẵn sàng thanh toán 95% giá trị căn hộ khi I-Home đã được cất nóc và đang triển khai đồng loạt gói hoàn thiện ở tất cả các tầng để bàn giao nhà trong Quý I/2016.

Dù chọn căn hộ diện tích lớn hay nhỏ, không gian căn hộ vẫn luôn ngập tràn ánh sáng.

Sở dĩ I-Home “cháy” hàng vì ở I-Home tích hợp bởi 4 yếu tố thông minh: Thiết kế thông minh, Giao tiếp thông minh, Tiện ích thông minh và Đầu tư thông minh. I-Home còn có thiết kế hiện đại và trẻ trung, khác biệt, nhưng giá bán thấp hơn hoặc bằng nhà ở xã hội. I-Home không chỉ là căn hộ, đây còn là điểm kết nối toàn cầu (International Hub) của tất cả những ý tưởng mới sáng tạo về căn hộ hiện đại. Chủ nhân được sống trong một không khí sáng tạo và luôn được cập nhật những cái mới nhất, thú vị nhất và được thực thi các ý tưởng tuyệt vời của mình. Dù chọn mua căn hộ diện tích nào, không gian tổ ấm đều đảm bảo tràn ngập ánh sáng mặt trời và hưởng gió tự nhiên. Chủ đầu tư đã nghiên cứu tỉ mỉ để bố trí không gian kiến trúc nội thất tối ưu nhất theo 3 chiều ngang – rộng – cao, với tủ - kệ treo tường tại các vị trí phù hợp tăng thể tích chứa tối đa trên diện tích tối thiểu, luôn tạo sự cân bằng về cảm xúc không gian cho chủ nhân I-Home. Hiện nay, giá các căn hộ thông minh trên thế giới rất cao (có khi gấp vài lần giá trị của căn hộ tương đương) nhưng giá bán của I-Home rất mềm, mỗi căn hộ 2 phòng ngủ chỉ khoảng từ 800 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng I-Home được hỗ trợ tiền mua nhà từ gói vay 30.000 tỷ đồng với lãi suất cố định 5%/năm, trong thời hạn 15 năm.

I-Home đa công năng, đa biến hình

I-Home là một thương hiệu nhà ở độc đáo và mới lạ với các căn hộ thông minh, đa công năng, đa biến hình, có trí tuệ nhân tạo và được kết nối toàn cầu. Chủ đầu tư đã rất trăn trở và sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến cho cư dân những căn hộ có tỷ lệ vàng trong kiến trúc. Đặc biệt với nội thất đa công năng, đa biến hình không chỉ luôn đảm bảo chức năng, tiết kiệm diện tích mà còn tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Với sự kết hợp tinh tế nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm sẽ giúp cho chủ nhân I-Home tiết kiệm không gian để gia đình có thể thoải mái sử dụng và trang trí không gian sống của mình.

Nội thất đa công năng.

Đó là điều thú vị để thương hiệu I-Home liên tục phát triển nhiều dự án mới. Bạn hãy đoán xem, I-Home mới tiếp theo sẽ được xây dựng ở đâu?.

Tham quan thực tế ngay bên trong dự án I – Home tại số 359 Phạm Văn Chiêu, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Liên hệ Hotline: 0966 75 75 66 - 0941 75 75 66

I-Home là thương hiệu mới lạ về căn hộ thông minh và cá tính được thiết kế dành cho một thế hệ trẻ với phong cách vui tươi của thời công nghệ hiện đại nhưng vô cùng tinh tế. Với chữ I – cái tôi, không chỉ là sự khẳng định phong cách, cá tính rất riêng của chủ nhân mà còn thể hiện được hơi thở của thời đại công nghệ. I- Internet kết nối toàn cầu trong một thế giới phẳng không biên giới, I còn mang rất nhiều ý nghĩa: I (tôi), Intelligent (thông minh), Internet (sự kết nối), Individuality (cá tính).
TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.