Nằm trong khu dân cư đông đúc và sầm uất của Quận Gò Vấp, Khu căn hộ I-Home của Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home trong tương lai sẽ là một tài sản đáng giá khi có giá trị luôn tăng từng ngày và trở nên hiếm có, bởi theo quy hoạch của thành phố, mật độ dân cư khu vực này không được phép tăng thêm.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home đã chính thức chào đón Nhà đầu tư Châu Âu vào hạng mục Đại Siêu Thị tại tầng trệt của 03 block toà nhà. Không chỉ quan tâm đến chất lượng từng căn hộ, chủ đầu tư mong muốn biến nơi đây thành một khu phức hợp cung cấp đầy đủ các tiện ích sống được tích hợp ngay bên trong tòa nhà, đảm bảo mang đến sự thuận tiện, thoải mái và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân nơi đây.

Với 24 giờ mỗi ngày, cộng đồng I-Home sẽ tận dụng tối đa thời gian trải nghiệm cuộc sống ngay chính trong khu căn hộ của mình mà không phải đi đâu xa như: nhà trẻ, thư viện, phòng tập thể thao, cafe terrace, khu vui chơi dành cho trẻ em và đặc biệt Đại Siêu Thị Châu Âu sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế mà hiếm khu căn hộ nào cùng khu vực có được.

Hiện tại, Chủ đầu tư I-Home bắt đầu đẩy nhanh tốc độ thi công, tăng ca để đảm bảo giao nhà trong vòng 6 -8 tháng sắp đến.

“I-Home là thương hiệu căn hộ được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động. Chữ “I” – “cái tôi” không chỉ là sự khẳng định phong cách, cá tính rất riêng của chủ nhân mà còn thể hiện hơi thở của thời đại công nghệ I - internet kết nối toàn cầu trong một thế giới phẳng không biên giới. I-Home là nơi hội tụ và chắp cánh những ước mơ của các cư dân trẻ không ngừng vươn lên, hướng đến cuộc sống ngày càng thịnh vượng. ”

Khu căn hộ I-Home có diện tích căn hộ từ 45,1m2 – 75,01m2, từ 1 đến 2 phòng ngủ rất thích hợp với những bạn trẻ độc thân hay những gia đình trẻ.

Giá bán từ 13,7 triệu/m2 dự kiến quý 2/2015 giao nhà.

Tham quan dự án chuẩn bị hoàn thiện tại:

Đường số 359, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0966 75 75 66

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.