Giới kinh doanh chuyên nghiệp cũng như các cá nhân lần đầu tiên mua bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, đang tập trung vào xu hướng đầu tư “ngôi nhà thứ hai” ở những địa danh du lịch nổi tiếng. Hyatt Regency Danang Residences là cái tên nổi bật tại Vùng duyên hải miền Trung, nơi có những biệt thự và căn hộ hướng biển đẹp nhất Việt Nam.

Tín hiệu đầu tư 2014

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Hyatt Regency Danang Residences đạt doanh số hơn 73,5 tỷ đồng trong nửa đầu quý I/2014.

Trên thế giới, sở hữu một “ngôi nhà thứ hai” như cách gọi của người Mỹ để làm nơi nghỉ dưỡng và cho thuê đang ngày càng phổ biến. Những thị trường truyền thống như Châu Âu và Mỹ luôn bận rộn với việc sang nhượng, cho thuê các dinh thự triệu đô.

Đặc biệt là ba năm qua, thị trường “ngôi nhà thứ hai” ở Anh và Mỹ đạt mức tăng trưởng cao, trong các năm 2011-2013 giao dịch mua bán tăng trên 10%, giá cho thuê tăng trên 24%. Các chuyên gia bất động sản phấn khởi đưa ra lời khuyên mua nhà nghỉ dưỡng như một kênh đầu tư nổi bật của năm 2014.

Việt Nam chỉ mới gia nhập thị trường “ngôi nhà thứ hai” phân khúc hạng sang. Tám năm trước, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Vùng duyên hải miền Trung chính thức được nâng tầm với dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Nam Hải. Sau gần một thập kỷ, khu vực này hiện nay thực sự là điểm đến của nhà đầu tư nhờ các dự án đẳng cấp quốc tế. Cái tên “hot” nhất hiện nay có thể kể đến là Hyatt Regency Danang Residences.

Mở hàng tốt đẹp đầu năm, Hyatt Regency Danang Residences thông báo bán được cả biệt thự và căn hộ hướng biển. Trong nửa đầu quý I/2014, khu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp này bán ra 2 biệt thự và 4 căn hộ hướng biển, tổng giá trị giao dịch lên đến hơn 73,5 tỷ đồng (tương đương 3,5 triệu USD).

Người mua “ngôi nhà thứ hai” tại Hyatt Regency Danang Residences đến từ nhiều nơi. Ngoài người Việt Nam còn có Việt Kiều, các nhà đầu tư đến từ nước ngoài như Singapore, Hong Kong... Đây là những người mua tương đối khó tính, sành sỏi về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Châu Á.

Điều này cho thấy ngoài những thị trường bất động sản nghỉ dưỡng quen thuộc từ trước, các nhà đầu tư đang nhắm tới nguồn cung mới ở Châu Á, đặc biệt là các dự án đẳng cấp ở biển. Do đó tại Việt Nam, dự án như Hyatt Regency Danang Residences dễ dàng thu hút khách mua nhờ chất lượng của dự án hiện hữu cũng như những điều kiện thuận lợi cho kinh doanh.

Những ưu thế về kinh doanh

Sở hữu vị trí đắc địa với bờ biển trải dài tại Đà Nẵng chính là những điểm cộng về ưu thế của Hyatt Regency Danang Residences

Ở phân khúc sang trọng tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Residences hấp dẫn người mua nhờ những ưu thế vượt trội. Đơn vị bán hàng độc quyền của khu nghỉ dưỡng này cho biết, người mua tin tưởng vào sự đảm bảo của thương hiệu Hyatt đối với việc khai thác cho thuê.

Tập đoàn Hyatt ra đời ở Mỹ, gắn liền với các chuỗi khách sạn, resort gồm hơn 500 bất động sản trải khắp toàn cầu. Hyatt là thương hiệu quốc tế uy tín với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản thương mại và dịch vụ.

Trong lịch sử phát triển của ngành kinh doanh bất động sản cao cấp, Hyatt cũng là cái tên đặt nền móng cho mảng biệt thự thương mại và căn hộ dịch vụ. Hàng chục năm qua, những bất động sản sang trọng có gắn tên Hyatt đã trở thành những địa chỉ đẳng cấp được giới doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ thế giới ưa chuộng.

“Bên cạnh niềm tin vào thương hiệu Hyatt, nhà đầu tư còn thấy được ưu thế tuyệt đối về vị trí của bất động sản,” một thương gia Singapore chia sẻ. Hyatt Regency Danang Residences tọa lạc bên bãi biển Non Nước, là “một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh” được thế giới biết đến từ năm 2005 qua bình chọn trên tạp chí Forbes, Mỹ.

Với vị trí đắc địa, Hyatt Regency Danang Residences thụ hưởng trọn vẹn tiềm năng phát triển của du lịch biển Việt Nam nói chung, của ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng. Năm 2013, khách quốc tế đến Đà Nẵng đạt trên 743 ngàn lượt (tăng 17,8% so với cùng kỳ năm 2012), khách nội địa đạt gần 2,4 triệu lượt (tăng 17,2% so với năm 2012). Năm 2014, ngành du lịch của Đà Nẵng đặt mục tiêu 3,6 triệu lượt khách du lịch, với 880.000 lượt khách quốc tế (tăng 18% so với năm 2013) và 2,72 triệu lượt khách nội địa (tăng 14% so với năm 2013), tổng thu du lịch 8.820 tỷ đồng (tăng 13% so với thực hiện năm 2013).

Sự phát triển của ngành du lịch địa phương theo xu hướng toàn cầu đem lại giá trị thiết thực cho bất động sản hạng sang. Hyatt Regency Danang Residences còn có những ưu thế rất lớn như: gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, gần các danh lam thắng cảnh và công trình kiến trúc, văn hóa nổi tiếng, ngành du lịch địa phương tăng trưởng mạnh,…

Tiềm năng được đảm bảo

Thông tin chi tiết dự án liện hệ điện thoại 0905871234. Website: www.marblemountainresidences.com.

Những tiềm năng về kinh doanh kể trên được đảm bảo bằng chất lượng của chính “ngôi nhà thứ hai”. Hyatt Regency Danang Residences đáp ứng phong cách sống với dịch vụ toàn diện. Những “ngôi nhà thứ hai” tại đây được nâng cao giá trị với tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Nằm trong khuôn viên Hyatt Regency Danang Resort & Spa, khu biệt thự và căn hộ có toàn bộ những tiện ích hàng đầu phục vụ nhu cầu hưởng thụ của các gia chủ cũng như khách thuê. Khu nghỉ mát sang trọng này là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và giải trí, với khu bể bơi có 3000m2 ngay bên bờ biển tuyệt đẹp, một khu thể thao và spa rộng 3ha, khu vui chơi trẻ em Camp Hyatt, nhiều hoạt động thư giãn, vui chơi ngoài trời. Các cá nhân, gia đình nghỉ dưỡng tại đây còn được sử dụng tiện ích của sân golf Montgomerie Links.

Các chủ nhà mới tỏ ra rất hài lòng với khoản đầu tư tại Hyatt Regency Danang Residences. Lợi nhuận được đảm bảo ngay trong hai năm đầu tiên nhờ khai thác cho thuê, với mức đảm bảo lợi nhuận cho thuê 5% trong 2 năm đầu. Tài sản được đem cho thuê nhưng gia chủ vẫn có thể về nhà hưởng thụ, nghỉ dưỡng dài ngày.

Hyatt Regency Danang Residences gồm 4 tòa tháp hướng biển và 27 biệt thự đạt tiêu chuẩn 5 sao trên diện tích hơn 20ha dọc bãi biển Non Nước. Thiết kế các căn hộ ở đây đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng gồm các căn hộ từ một đến ba phòng ngủ. Căn hộ áp mái và biệt thự có bể bơi riêng được thiết kế chuẩn mực. Tất cả đều có tầm nhìn hướng biển và lối đi trực tiếp ra bãi biển.

Hyatt Regency Danang Residences được đầu tư bởi nhà phát triển bất động sản Indochina Land, hiện là Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam (theo bình chọn của Euromoney và Giải thưởng BĐS Quốc tế 2013) và quản lý bởi Hyatt Hotels & Resorts. Từ năm 2011 đến 2013, dự án Hyatt Regency Danang nhận nhiều giải thưởng bất động sản quốc tế như Dự án nghỉ dưỡng có biệt thự tốt nhất Việt Nam” (2011), Dự án nghỉ dưỡng có căn hộ tốt nhất Việt Nam (2012), Dự án nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam (2013).

Gia Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.