Nhận được tin báo tại một khu chung cư thuộc quận 5, Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã huy động lực lượng với 10 xe chữa cháy và gần 100 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Khoảng 16h ngày 20/1, đám cháy bùng phát tại một căn hộ trên tầng 21, lô C chung cư Phúc Thịnh (số 341 đường Cao Đạt, phường 1, quận 5, TP HCM ).

Lúc này khi phát hiện đám cháy nhiều người sống trong căn hộ của lô C đã tháo chạy xuống đường. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình chữa cháy mi ni dập lửa nhưng không thể khống chế.

Hiện trường vụ cháy.

Khói cuộn từ căn hộ tầng 21 thoát ra khỏi ô cửa sổ tạo thành cột khói cao. Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã huy động lực lượng với 10 xe chữa cháy và gần 100 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Các chiến sĩ đang triển khai dập lửa.

Do đám cháy nằm ở độ cao gần 100m nên các chiến sĩ phải dùng xe thang để đưa nước lên cao tiếp cận đám cháy. Một số người dân bị ngạt khói đã được các chiến sĩ đưa xuống đất và chuyển ngay vào bệnh viện cấp cứu.

Nhiều người dân chưa dám lên căn hộ sau vụ cháy.

Chỉ sau ít phút đám cháy được dập tắt. Một phần nhỏ của căn hộ trên tầng 21 bị cháy và hư hỏng một số vật dụng. Lúc xảy ra vụ cháy đa số những người sống trong chung cư lô C đã đi nên không gây thiệt hại về người. Vụ cháy đã làm hàng trăm người hoảng hốt đứng ken chặt dưới khuôn viên chung cư chờ lực lượng chữa cháy rút mới dám lên nhà.

Minh Phong (Công an nhân dân)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.