Vào ngày 24/7 vừa qua, CĐT Khang Điền phối hợp cùng đơn vị phân phối STDA Miền Nam tổ chức lễ mở bán giai đoạn II dự án Melosa Garden ngay tại khuôn viên dự án. Hơn 300 khách hàng đã đến tham dự chương trình, nhiều khách hàng trong số đó đã nhanh chóng “xuống tiền” đặt mua.

Thành công đến từ tâm huyết của CĐT uy tín

Melosa Garden là dự án biệt thự & nhà liên kế vườn nổi bật tại khu Đông TP.HCM. Ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn mở bán giai đoạn I, 250 căn nhà đã tìm được chủ nhân. Và trong lễ mở bán giai đoạn 2 đã có rất nhiều giao dịch thành công. Để có được thành công này, CĐT đã dành rất nhiều tâm huyết vào việc đầu tư phát triển dự án cũng như lựa chọn các đơn vị hợp tác.

Hơn 300 khách hàng tham dự mở bán giai đoạn II dự án Melosa Garden

Khang Điền đã hoàn thiện cảnh quan và tiện ích tại Melosa Garden trước khi mở bán chính thức. Đây là điều mà không phải CĐT nào cũng có thể làm được. Bên cạnh đó, Khang Điền còn đảm bảo nghiêm ngặt tiến độ xây dựng, chỉ sau hơn 4 tháng mở bán CĐT đã bàn giao 96 căn nhà đầu tiên cho khách hàng. Điều này, một lần nữa khẳng định uy tín vượt bậc của CĐT. Melosa Garden đã có sổ đỏ toàn khu và CĐT cam kết sẽ bàn giao sổ hồng cho khách hàng chỉ sau 2-4 tháng bàn giao nhà.

CĐT Khang Điền cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn các đơn vị hợp tác. Khang Điền đã lựa chọn SCQC làm đơn vị giám sát, CBRE làm đơn vị quản lý, Vietinbank làm ngân hàng hỗ trợ, STDA Miền Nam làm đơn vị phân phối chính cho dự án Melosa Garden. Uy tín của CĐT và các đơn vị hợp tác là lời cam kết chắc chắn về chất lượng, tiến độ xây dựng của Melosa Garden đối với khách hàng. Vừa qua, Melosa Garden vinh dự nhận được giải thưởng “Phát triển nhà ở tốt nhất TPHCM” tại Lễ trao giải của “Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016”.

Không gian sống hài hòa cho gia đình 3 thế hệ

Gia đình 3 thế hệ là mẫu hình gia đình lý tưởng và khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên do việc khác nhau về sở thích, tâm lý và thoái quen sinh hoạt… nên để cả ba thế hệ cùng sống hài hòa thì không gian sống phải thoải mái và đáp ứng được nhu cầu riêng của từng người. Melosa Garden là số ít dự án có thể làm tốt vai trò này.

Với diện tích linh hoạt từ 170 m2 - 250 m2 thiết kế 4 phòng ngủ, Melosa Garden đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Thiết kế đơn giản, đón nắng, đón sáng tự nhiên không chỉ giúp nhà tại Melosa Garden luôn thoáng đãng mà còn tạo nên một tổng thể sang trọng. Không gian sinh hoạt chung như phòng ăn, phòng khách… được bố trí hợp lý giúp cư dân có thể dễ dàng tận hưởng những phút giây sum vầy.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của biệt thự, nhà phố tại Melosa Garden

Cảnh quan và hệ thống tiện ích tại Melosa Garden rất được chú trọng – không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân mà còn mang tính thẩm mỹ cao, tạo nên một “chuỗi” tiện ích liên kết và đồng bộ. Trong đó, mảng xanh được chăm chút tỉ mỉ với hệ thống cây xanh đa dạng và đẹp mắt. Cư dân lớn tuổi có thể chạy bộ, dạo chơi, tập dưỡng sinh trong công viên xanh mát, các bé thỏa sức vui đùa dưới làn nước trong xanh và khu trò chơi đẹp mắt, còn các cư dân trẻ năng động có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hay cà phê trò chuyện tại khu cà phê sách. Đặc biệt, khu BBQ cũng được xây dựng để cư dân có thể tổ chức tiệc cho cả gia đình vào những dịp cuối tuần. Quan trọng nhất, yếu tố an toàn và an ninh luôn được đảm bảo nhờ mô hình compound khép kín và các chốt bảo vệ hoạt động 24/7.

Với nhiều ưu điểm vượt trội và uy tín của CĐT Khang Điền, Melosa Garden chắc chắn sẽ tiếp tục gây sốt trong thời gian tới. Hiện tại, dự án đang được phân phối bởi STDA Miền Nam.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0903 85 99 11/ CSKH: 19006088

Website: https://melosa.sieuthiduan.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền k...

  • Dự án Melosa Garden Quận 9

    Dự án Melosa Garden Quận 9

    Khu nhà ở Melosa Garden tọa lạc tại 222 Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    <p> Với diện t&iacute;ch khu&ocirc;n vi&ecirc;n 17,3ha, trong đ&oacute; c&oacute; đến 4 ha d&agrave;nh cho mảng xanh v&agrave; tiện &iacute;ch nội khu hiện đại, Melosa Garden được nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng lựa chọn l&agrave;m nơi an cư v&agrav...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.