CafeLand – Đó là thông tin được ông Trần Bá Dương, Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Đại Quang Minh cho biết tại sự kiện tri ân khách hàng vừa qua.

Lãnh đạo Công ty và khách mời tại lễ tri ân.

Chiều qua (29/9), Công ty CP Địa ốc Đại Quang Minh đã tổ chức chương trình “Gala dinner Tri ân khách hàng Sarimi – Khu đô thị Sala”, nhằm tri ân các khách hàng và báo cáo tiến độ thi công Khu căn hộ Sarimi.

Trong đêm Gala, Công ty Đại Quang Minh đã dành nhiều phần quà có giá trị trao tặng đến hơn 300 khách hàng mua nhà tại Sarimi.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã thông tin chi tiết về tiến độ thi công xây dựng của công trình.

Khu căn hộ Sarimi đã cất nóc vào tháng 8/2015.

Theo ông Trần Bá Dương, Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Đại Quang Minh, kể từ khi mở bán vào tháng 5/2015, đến nay Khu căn hộ Sarimi đã bán được 321 trên tổng số 414 căn hộ.

“Hiện nay chúng tôi đang thi công các căn hộ hoàn thiện tại 1 tầng điển hình trên công trường Sarimi. Dự kiến vào đầu tháng 11/2015, Công ty sẽ mời khách hàng đến tham quan và góp ý”, ông Dương cho biết thêm.

Sarimi là khu căn hộ thấp tầng nằm trong quần thể Khu đô thị Sala tại quận 2, Tp.HCM. Khu căn hộ được xây dựng trên khu đất 15.368 m2, cao 12 tầng với 414 căn hộ.

Đây là một phần công trình thuộc giai đoạn 1 của Khu đô thị Sala có quy mô hơn 113 ha. Khởi công vào tháng 4/2013, dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2015.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh