CafeLand - Vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa Vũng Tàu (Hodeco) và Vietcombank chi nhánh Vũng Tàu đã ký kết văn bản sửa đổi nội dung hợp đồng hợp tác kinh doanh hỗ trợ tín dụng cho khách hàng mua căn hộ tại các dự án của Hodeco.

Theo đó, khách hàng sẽ được tiếp tục vay vốn với lãi suất 12%/năm, cố định trong 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân. Lãi suất sau đó tính theo lãi suất thông thường của Vietcombank nhưng không cao hơn lãi suất do Ngân hàng nhà nước quy định.

Số tiền được vay sẽ không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo (đối với tài sản hình thành từ vốn vay) và lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo (đối với tài sản đảm bảo khác). Thời gian vay tối đa là 10 năm. Chương trình này áp dụng đến 31/12/2012.

Được biết, hiện Hodeco đang chào bán căn hộ tại các dự án Siêu thị kết hợp chung cư 18 tầng - Lô A, Lô B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khu đô thị mới Phú Mỹ, Khu Biệt thự Đồi Ngọc Tước II. Dự kiến, công ty cũng sẽ tiến hành chào bán các căn biệt thự, nhà phố tại dự án Khu nhà ở phía Tây đường 3/2 vào quý 1/2013.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)