CafeLand - Cuối tuần qua (28/3), Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và kế hoạch cho năm 2015.

Theo đó, trong năm 2015 Hoàng Quân đặt mục tiêu doanh thu 3.200 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 320 tỷ đồng, gấp 10 lần kết quả đạt được trong năm 2014. Trong cơ cấu doanh thu và lợi nhuận HQC năm 2015 thì các dự án NOXH sẽ chiếm 50%, phần còn lại đến từ các dự án và lĩnh vực hoạt động khác.

TS Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Địa ốc Hoàng Quân phát biểu tại đại hội.

Để đạt được mục tiêu đề ra, năm 2015 Hoàng Quân sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội. Ngoài tập trung kinh doanh hai sản phẩm chính là HQC Plaza, HQC Hóc Môn, công ty sẽ phát triển và mở bán thêm các sản phẩm nhà ở xã hội khác trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh.

Bên cạnh đó, Hoàng Quân cũng có kế hoạch tăng vốn điều lệ lên gấp đôi, tức đạt mức 4.000 tỷ đồng trong năm nay.

Theo đó, Công ty sẽ chào bán cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ thực hiện quyền 200:63 và giá không thấp hơn 10.000 đồng/CP. Tổng vốn dự kiến thu về 630 tỷ đồng dùng để góp vốn hợp tác kinh doanh thực hiện dự án Khu công nghiệp Bình Minh và dự án Khu Nhà ở chuyên gia, công nhân và thương mại - dịch vụ Bình Minh giá trị 280 tỷ đồng; thực hiện dự án Trường Đại học Đồng bằng sông Cửu Long (giai đoạn 1) 150 tỷ đồng và bổ sung vốn đầu tư cho dự án HQC Hóc Môn 200 tỷ đồng.

Tiếp theo đó, HQC sẽ phát hành tối đa 137 triệu cổ phiếu để hoán đổi cổ phiếu tại 4 công ty liên kết nhằm tiến đến sở hữu 100% vốn.

Cụ thể, đối với CTCP Đầu tư - Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ, dự kiến HQC sẽ phát hành 36,2 triệu cổ phần để hoán đổi; CTCP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận thì cần 29,8 triệu cổ phần; CTCP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương với 38 triệu cổ phần và 33 triệu cổ phần để hoán đổi cho CTCP Cảng Bình Minh.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Trương Anh Tuấn

    Ông Trương Anh Tuấn

    Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân

  • Dự án Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân