CafeLand – Công ty Hoàng Anh Gia Lai (HAG) vừa hoàn tất đợt phát hành trái phiếu với khối lượng trái phiếu phát hành là 2.150 trái phiếu với mệnh giá 1 tỷ đồng/trái phiếu.

Như vậy, lượng vốn huy động từ đợt phát hành trái phiếu lần này là 2.150 tỷ đồng. Trái phiếu có kỳ hạn 5 năm. Lãi suất áp dụng cho kỳ tính lãi đầu tiên của trái phiếu là 10% năm.

Lãi suất cho kỳ tính lãi tiếp theo của trái phiếu sẽ được xác định bằng trung bình cộng lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân bằng VND, trả sau, kỳ hạn 12 tháng công bố tại chi nhánh của bốn Ngân hàng thương mại tại Gia Lai: Agribank, BIDV, Vietcombank, Viettinbank cộng biên độ 4%/năm.

Hoàng Anh Gia Lai là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản trong và ngoài nước như: Golden House (huyện Nhà Bè), Khu căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình (quận 7), Khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Center (Myanma)…

Những năm gần đây, doanh nghiệp của Bầu Đức (Chủ tịch HĐQT Hoàng Anh Gia Lai) đã có những bước rút dần khỏi bất động sản để tập trung đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp như trồng cao su, mía, cọ dầu, ngô và nuôi bò tại các quốc gia như Lào, Campuchia.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.