CafeLand – Chiều qua (16/5, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức họp báo giới thiệu chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Hiệp hội.

Chuỗi sự kiện này sẽ được tổ chức tại các thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng… trong đó sự kiện chính với tên gọi “Hiệp hội BĐS Việt Nam – Thành tựu 10 năm” sẽ được tổ chức tại Dinh Thống Nhất Tp.HCM liên tục trong 3 ngày 23 – 25/5/2013.

Nội dung chính của sự kiện là tổng kết chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Hiệp hội bất động sản Việt Nam và giới thiệu chiến lược phát triển của hiệp hội thời gian tới. Nhân sự kiện này, các doanh nghiệp thành viên cũng sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm bất động sản thông qua phiên giao dịch bất động sản với chủ đề “Nhà cho nhu cầu thực".

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện này, các lãnh đạo của Chính phủ, Bộ Xây dựng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các bộ, ngành liên quan, các chuyên gia hàng đầu, các doanh nghiệp sẽ cùng nhau thảo luận, đối thoại xoay quanh Nghị quyết 02/NQ-CP. Tại Hội thảo, các ngân hàng, đối tác sẽ ký kết các hợp tác để thực hiện chủ trương nghị quyết 02/NQ-CP hướng đến tháo gỡ hàng tồn kho là bất động sản, vật liệu xây dựng,…

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.