Thị trường bất động sản (BĐS) sôi động trở lại, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, từ chủ đầu tư, vị trí đến loại hình sản phẩm. Để có thông tin chính xác nhất, khách thường có nhu cầu tiếp cận trực tiếp với chủ đầu tư.

“Trước khi xuống tiền tỷ để mua nhà, tôi tìm đến Chủ đầu tư Novaland để có thông tin dự án đầy đủ và minh bạch, và những tư vấn thiết thực để đảm bảo khoản đầu tư sinh lời”, chị Hoàng Lan - một khách hàng của Novaland chia sẻ. Đây cũng là nhu cầu phổ biến ở nhiều khách hàng, nhà đầu tư khi đến với hệ thống sàn giao dịch (SGD) Novaland.

Thuận tiện nhờ hệ thống SGD trải rộng khắp

Nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thông tin từ chủ đầu tư, Tập đoàn Novaland đã xây dựng hệ thống 12 SGD phủ khắp các quận: Q.1, Q.2, Q.4, Q.5, Q.7, Q.Tân Bình, Q.Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh. Hệ thống SGD mở cửa phục vụ từ 9g - 20g mỗi ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.

Vượt xa hơn mục tiêu cung cấp thông tin đến khách hàng, Novaland chú trọng cung cấp chuỗi dịch vụ xuyên suốt, từ lúc khách đến tìm hiểu, ký hợp đồng cho đến khi trở thành cư dân Novaland.

Đồng hành cùng lợi ích của khách hàng

Là Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu trên thị trường, Novaland liên tục giới thiệu dự án mới và đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, gồm các khu compound biệt thự - nhà liên kế, hoặc những khu phức hợp đa năng căn hộ - văn phòng – thương mại. “Tôi hài lòng vì chuyên viên tư vấn Novaland rất chịu khó lắng nghe, thấu hiểu rõ nhu cầu của khách hàng rồi mới gợi ý hướng lựa chọn sản phẩm”, chị Hoàng Lan kể, “giống như “quân sư” vậy, tôi thấy thuyết phục khi nghe các phân tích về vị trí, tính thanh khoản cho sản phẩm mình định mua”.

Có thể thấy, Novaland đang chú trọng phát triển đồng bộ và chuyên nghiệp, từ hạ tầng đến con người. Ngoài địa điểm dễ nhận diện, không gian các SGD đều ấm cúng, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Khách hàng được đón tiếp, phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên từ bảo vệ đến lễ tân, phục vụ, đặc biệt là đội ngũ chuyên viên kinh doanh – những nhân sự giữ vai trò là cầu nối thông tin trực tiếp giữa khách hàng và chủ đầu tư. Từ nền tảng tốt về kiến thức, nguồn lực này luôn được Novaland đào tạo và phát triển thêm kỹ năng và đạo đức, đảm bảo chuyên môn cao, trung thực và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết khi tiến hành giao dịch.

Dịch vụ trọn gói, chăm sóc toàn diện

Novaland hiện cung cấp và tư vấn trọn gói về tài chính, pháp lý; hỗ trợ chuyển nhượng, cho thuê lại; dịch vụ thu tiền tại nhà; cung cấp dịch vụ quản lý tài sản, thu hộ phí thuê nhà,… Các bước chuẩn bị hồ sơ giao dịch và công chứng luôn nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời giờ cho khách hàng.

Sau khi ký hợp đồng, đội ngũ kinh doanh luôn theo sát và thông tin tiến độ đến khách hàng đều đặn, hướng dẫn tham quan công trường thi công thực tế khi có yêu cầu, hay giới thiệu đơn vị thiết kế nội thất khi khách dọn về nhà mới. Chị Hoàng Lan nhận xét thêm: “Điểm khác biệt của Sàn Novaland là như “one stop shop”, mọi nhu cầu về đầu tư, chuyển nhượng, cho thuê đều được chính chủ đầu tư hỗ trợ làm cầu nối, khiến các bên giao dịch đều an tâm và tin cậy”.

Khách giao dịch tại Sàn 65 Nguyễn Du, Q.1, ngày 29/8/2015

Khách giao dịch tại Sàn 119 Phổ Quang, Q.PN, ngày 30/8/2015

“Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đồng bộ và trung thực trên toàn đội ngũ nhân viên kinh doanh của Novaland” – Bà Dương Thị Thu Thủy, Giám đốc Kinh doanh Novaland khẳng định.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.