CafeLand - Một phân tích mới cho thấy dù chịu tác động ít nhiều từ Brexit nhưng Sydney, Australia vẫn bất chấp và đang dần trở thành một điểm nóng đầu tư bất động sản.

Julian Sedgwick, Giám đốc Kinh doanh và Marketing tại Tập đoàn Crown Group (Australia) cho biết: “Nhiều nhà đầu tư bất động sản đang lo lắng về thị trường Anh và có khuynh hướng chọn Sydney như là một thị trường thay thế, điều này sẽ được cũng cố trong vòng 3 - 5 năm tới nữa”.

Nhiều người tin vào viễn cảnh tươi sáng này bởi vì dù tốc độ tăng trưởng bất động sản ở Australia đang có chút chậm lại, ít nhiều gì do tác động của Brexit. Tuy nhiên, việc nhiều người dân Australia có xu hướng đổ dồn mua nhà ở thành phố cũng là một lợi thế mới.

Mặt khác, hiện tại các nhà đầu tư, đại gia, tỷ phú Châu Á có xu hướng định cư, mua nhà ở Sydney, để cho con em họ có thể an tâm và học tập hưởng thụ một nền giáo dục tân tiến của Australia.

Tỷ lệ này bắt đầu tăng cao và khiến các nhà đầu tư bất động sản Australia nói chung và Sydney nói riêng có một cái nhìn thực tế hơn từ đó đưa ra chiến lược phát triển bất động sản một cách thiết thực, hiệu quả về dài.

Chia sẻ thêm, Julian Sedgwick nói rằng Crown Group đã xây dựng một dự án căn hộ cao cấp tên là V, căn hộ này phần lớn phục vụ cho khách hàng là những người Singapore cùng một số dự án bất động sản mới họ đang khởi công xây dựng dành cho các khách hàng là người Châu Á.

Huỳnh Dũng (Propertyguru)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.