Sự khởi sắc của thị trường bất động sản TP. HCM thời gian gần đây đang chứng kiến cuộc chạy đua “săn” nguồn hàng tốt và lẽ dĩ nhiên những căn hộ thuộc hàng hiếm thì luôn trong tình trạng “nóng bỏng tay”. The Park Avenue là một minh chứng.

“Duy nhất” – yếu tố đưa The Park Avenue lên ngôi

Với vị trí ngay trung tâm Q.11, The Park Avenue hiện đang sở hữu ưu thế bậc nhất - khu phức hợp cao cấp đầu tiên và duy nhất trên trục đường ba tháng hai. Trục đường ngày cũng là tuyến huyết mạch kết nối dự án với khu trung tâm và các quận 3-5-6-10-11-Tân Bình-Tân Phú, rất thuận tiện cho việc giao thương. Từ The Park Avenue, cư dân dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ và tiện nghi như trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen, đặc biệt khu vực này được biết đến là nơi có hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc cùng nhiều trung tâm giáo dục lớn.

Ngoài ra, được phát triển theo mô hình phức hợp: Khu căn hộ, khu Office-tel & khu thương mại, cùng các hoạt động kinh doanh lâu đời và rất sôi động tại đây, The Park Avenue đem lại giải pháp sống tích hợp hoàn hảo, là nơi “đất lành, chim đậu” cho gia đình hay doanh nhân trẻ và chuyên gia từ nước ngoài và đang làm tăng sức nóng của thị trường bất động sản quận 11.

The Park Avenue – sáng bừng trục đường ba tháng hai

Sống yên bình giữa trung tâm giao thương sôi động

Trái ngược với sự giao thương sầm uất của khu vực, The Park Avenue vẫn sẽ là một nơi sống thực sự thanh bình để cho chủ nhân trở về sau những giờ làm việc tất bật nhờ không gian thoáng đãng, nhiều bóng mát… Đặc biệt, tận dụng triệt để lợi thế “xanh” trong nội khu cũng như trục đường ba tháng hai và sân vận động Phú Thọ liền kề, The Park Avenue được thiết kế thông thoáng ở cả 4 hướng, giúp cư dân tận hưởng được bầu không khí trong lành, yên tĩnh và tầm nhìn phóng khoáng.

The Park Avenue “được lòng” khách hàng còn là nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp và khác biệt tại khu vực như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ dành riêng cho cư dân, và ngay dưới căn hộ chính là khu thương mại năng động.

Hồ bơi The Park Avenue sử dụng tối đa mảng xanh trong thiết kế, mang lại không gian xanh mát, trong lành.

Sự kiện sắp diễn ra

Khai trương căn hộ mẫu The Park Avenue vào ngày 26 -27/3/2016 tại khu nhà mẫu Novaland 52 Thành Thái, Q.10. Nhân dịp này, Novaland dành tặng đến khách hàng nhiều quà tặng và chương trình ưu đãi hấp dẫn:

Tặng bộ nội thất bếp lên đến 150 triệu đồng. (Điều kiện áp dụng)

Nhận “Lộc điền” giá trị đến 36 triệu đồng

Ưu đãi lên đến 15% cho lịch thanh toán rút ngắn

Ưu đãi thêm 1% dành cho khách hàng trong khu vực.

Ưu đãi 3% cho khách hàng là bác sĩ. (Điều kiện áp dụng)

Trọn bộ máy điều hòa nhiệt độ trong căn hộ trị giá lên đến 60 triệu đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0938 83 50 50

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    Là khu phức hợp cao cấp đầu tiên nằm ngay trên trục đường sầm uất Ba Tháng Hai, trung tâm Quận 11, The Park Avenue đang nổi lên như một “hiện tượng” thu hút khách mua với những giá trị riêng có của dự án này. Đặc biệt, khách hàng đặt mua dự án trong ...

  • Khu căn hộ The Park Avenue

    Khu căn hộ The Park Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ đường Ba Tháng Hai và đường Lê Đại Hành (P.15, Q.11, TP.HCM), The Park Avenue liền kề Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ. Khu vực dự án là nơi giáp ranh của hàng loạt các quận như: Quận 10, 11, 5, 6, Tân Bình và Tân Phú....

  • Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    “Vị trí có tốt đến đâu mà tiến độ xây dựng trễ, bàn giao nhà không đúng cam kết, dịch vụ quản lý kém… thì thật là lợi bất cập hại. Chính vì thế, đầu tư vào cái gì có “thương hiệu” không chỉ làm tôi cảm thấy an tâm, hơn hết, từ đó giá trị đầu tư cũng ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.