CafeLand - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản về việc thực hiện các dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) tại Hà Tĩnh.

Theo UBND tỉnh Hà Tĩnh, dự án tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và nhà ở Đại Dương tại huyện Can Lộc và dự án tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và nhà ở Đại Dương tại huyện Kỳ Anh của Ocean Group triển khai quá chậm, vi phạm tiến độ quy định của giấy chứng nhận đầu tư và quy định của luật đầu tư, luật đất đai.

Nếu chiếu theo các quy định trên thì đến nay dự án đủ điều kiện để thu hồi giấy chứng nhận đầu tư. Tuy vậy, sau khi doanh nghiệp có văn bản giải trình và đề xuất Hà Tĩnh tạo điều kiện để công ty có thời gian sắp xếp, cân đối vốn, UBND tỉnh đồng ý cho doanh nghiệp chậm nhất đến 30/4 phải có văn bản báo cáo về việc triển khai dự án và có cam kết trách nhiệm, tiến độ cụ thể thi công xây dựng công trình, phân kỳ đầu tư theo từng quý, năm.

Nếu khi UBND tỉnh đồng ý gia hạn mà chủ đầu tư triển khai thực hiện dự án chậm, không đúng tiến độ cam kết, UBND tỉnh sẽ thu hồi giấy chứng nhận đầu tư, chấm dứt hoạt động dự án và không hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà công ty đã bỏ ra.

Được biết, Ocean Group được khảo sát xây dựng hai dự án tâm thương mại, dịch vụ và nhà ở Đại Dương tại huyện Can Lộc và Kỳ Anh từ năm 2012 với diện tích lần lượt là 28.116m2 và 20.740 m2.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm