CafeLand – Thủ tướng Chính phủ đồng ý về nguyên tắc cho UBND Thành phố Hà Nội thực hiện đầu tư xây dựng dự án tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai đến đường Vành đai 2,5 theo hình thức hợp đồng BT (Xây dựng – chuyển giao).

Hình minh họa.

Tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai (Vành đai 2) đến đường Vành đai 2,5 có chiều dài khoảng 1.653 m nằm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai. Đây là tuyến đường trục chính đô thị, có ý nghĩa quan trọng kết nối các tuyến đường vành đai và các tuyến đường đô thị trong khu vực.

Được biết, tuyến đường Vành đai 2,5 trên địa bàn quận Hoàng Mai đã được triển khai thi công và cơ bản hoàn thiện; tuyến đường Vành đai 2 qua khu vực là một trong các dự án trọng điểm, đang được thành phố triển khai. Do đó, việc đẩy nhanh đầu tư tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên là cần thiết để đảm bảo kết nối, đồng bộ các tuyến đường, tránh ùn tắc cục bộ, góp phần phát triển kinh tế xã hội khu vực.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.