UBND TP Hà Nội vừa có Quyết định số 2499/UBND-TNMT về việc thanh tra công vụ và việc chấp hành các quy định của pháp luật về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ) và quyền sở hữu nhà ở (QSHNƠ) tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP.

Theo UBND TP, kết quả thanh tra đột xuất việc cấp giấy chứng nhận QSDĐ và QSHNƠ do Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) thực hiện tại các quận, huyện gồm: Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Tây Hồ, Đống Đa, Hà Đông, Long Biên, Đông Anh, Thanh Trì, Phú Xuyên, Đan Phượng đã phát hiện một số sai phạm của các tổ chức, cá nhân. Căn cứ vào kiến nghị của Sở TN&MT, UBND TP đã chỉ đạo các quận, huyện nêu trên chấn chỉnh và khắc phục thiếu sót.

UBND TP Hà Nội giao các quận, huyện: Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Gia Lâm, Sóc Sơn, Từ Liêm, Hoài Đức, Phúc Thọ, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Ba Vì, Thanh Oai, Ứng Hòa, Thường Tín, Mỹ Đức, Mê Linh và thị xã Sơn Tây tổ chức thanh tra về thực hiện công vụ và chấp hành quy định của pháp luật trong việc cấp giấy chứng nhận QSDĐ, QSHNƠ và tài sản khác gắn liền với đất trong thời gian từ ngày 1-1-2007 đến 31-12-2010. Nội dung tập trung vào lĩnh vực: chấp hành công vụ của cán bộ, công chức; hồ sơ và trình tự thủ tục xét duyệt cấp giấy chứng nhận; giải quyết khiếu nại tố cáo của nhân dân trong lĩnh vực giấy chứng nhận QSDĐ và QSHNƠ… Việc thanh tra thực hiện xong trước ngày 15-6-2011, các đơn vị gửi kết quả cho Sở TN&MT để báo cáo UBND TP Hà Nội trong tháng 6-2011.

Cafeland.vn - Theo Hà Nội mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland