CafeLand – UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 Khu du lịch, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Thung Lũng Xanh, thuộc xã Nam Sơn và xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết xây dựng có diện tích khoảng 92ha, xây dựng đồng bộ Khu du lịch, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng trên cơ sở duy trì, bảo vệ và phát triển rừng.

Theo đó, đồ án sẽ phân tích, đánh giá tổng hợp hiện trạng quỹ đất xây dựng để trên cơ sở đó đề xuất cơ cấu quy hoạch sử dụng đất đai cho hợp lý và phù hợp với các quy hoạch có liên quan trong khu vực. Xác định chức năng sử dụng đất đai cho các khu đất và hệ thống hạ tầng kỹ thuật, các chỉ tiêu kiến trúc – quy hoạch cho từng lô đất xây dựng về diện tích, mật độ xây dựng, hệ số sử dụng đất, tầng cao công trình phù hợp với tính chất, chức năng là khu du lịch, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng.

Thúy Hồng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0