(CafeLand) Công ty Cổ phần CIRI Xuân Đỉnh (chủ đầu tư dự án) đã phát lệnh khởi công xây dựng hệ đài móng và tầng hầm chung cư cao tầng C2 Xuân Đỉnh – West Lake Dominium.

Phối cảnh dự án chung cư cao tầng West Lake Dominium

Dự án chung cư cao tầng West Lake Dominium có vị trí tại lô C2, xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Được biết, chung cư có 25 tầng, có diện tích 2.578 m2. Trong đó, diện tích xây dựng 1.342 m2, diện tích sàn 34.000 m2, mật độ xây dựng 52%.

Dự án được thiết kế 2 tầng hầm. Tầng một và tầng hai là không gian công cộng, các cửa hàng dịch vụ, thương mại, nơi gửi trẻ (gồm cả không gian kỹ thuật); tầng 3 - tầng 24 bố trí căn hộ (mỗi tầng 14 căn). Diện tích sàn mỗi tầng bằng nhau. Tổng diện tích xây dựng các tầng khoảng 29.500 m2, chiều cao mỗi tầng là 3,3 m. Ngoài ra, tầng 25 gồm 14 căn hộ, trong đó có 4 căn penhouse. Tầng áp mái bố trí không gian thông từ tầng 25 của 4 căn hộ với các khu kỹ thuật tòa nhà.

Theo dự án, 2 tầng hầm của công trình sẽ được xây dựng theo công nghệ bán top – down (thi công từ cốt 00 xuống), tiến độ dự kiến trong vòng 120 ngày.

Sau khi hoàn thành hạng mục tầng hầm, dự án sẽ chuyển sang giai đoạn thi công trượt bê tông lõi thuộc phần kết cấu thân tòa nhà và thi công các tầng cao bằng công nghệ lắp ghép. Đây là công nghệ mới, hiện đại, vừa đảm bảo chất lượng công trình, vừa đẩy nhanh được tiến độ chung.

Cao hơn so với các dưa án xung quanh, dự án West Lake Dominium được định vị ngay kề Khu Ngoại Giao Đoàn mới, Khu Công Viên Hòa Bình, nằm kề trục đường quốc tế Phạm Văn Đồng và ngay gần Bến Xe Buýt Thăng Long. Đây là một vị thế thuận lợi giúp cư dân của tòa nhà dễ dàng tiếp cận đến Trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lâu đời của Hà Nội, và Trung tâm kinh tế và chính trị của Hà Nội mở rộng.

Mỹ Ngọc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0