CafeLand - Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố chỉ số giá giao dịch bất động sản căn hộ chung cư quý 3/2013 của một số khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ảnh minh họa.

Theo đó, giá chung cư tại các quận đều giảm mạnh. Trong đó, giá chung cư trung cấp tại quận Hà Đông là nơi có giá giảm sâu nhất và hiện chỉ bằng 66% so với thời điểm quý 1/2011. Tiếp đến là Từ Liêm với mức giảm còn 69%.

Ở phân khúc cao cấp, giá giảm mạnh nhất ở Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàng Mai. Riêng quận Thanh Xuân, giá chung cư cao cấp có tỷ lệ giảm thấp nhất với mức giá còn giữ được là 85% so với quý 1/2011

Như tin đã đưa, chỉ số giao dịch bất động sản căn hộ chung cư là chỉ tiêu phản ánh mức độ biến động về giá giao dịch thành công theo thời gian của bất động sản là căn hộ chung cư.

Trong quý 3/2013, giá chung cư trung cấp tại quận Long Biên đã được cập nhật vào danh sách với mức giá hiện nay bằng 81% so với quý 1/2011.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.