Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng vừa ký ban hành văn bản về việc đình, giãn, hoãn tiến độ thực hiện dự án giai đoạn 2013 - 2015.
Đình, giãn, hoãn tiến độ thực hiện dự án giai đoạn 2013-2015

Phó Chủ tịch yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, các tổng công ty và công ty nhà nước, các đơn vị sử dụng vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước nghiêm túc triển khai xử lý đối với những dự án đình, giãn, hoãn tiến độ, không được bố trí kế hoạch vốn 3 năm 2013 - 2015.

Theo đó, dừng các thủ tục đang triển khai trong các giai đoạn đầu tư xây dựng cơ bản; đồng thời cho phép thực hiện lập hồ sơ quyết toán vốn đầu tư xây dựng cơ bản và tất toán tài khoản tại hệ thống kho bạc Nhà nước Hà Nội đối với 132 dự án sử dụng vốn ngân sách TP và 07 dự án được ngân sách TP hỗ trợ có mục tiêu.

UBND TP yêu cầu các chủ đầu tư có trách nhiệm rà soát, tổng hợp, báo cáo chi tiết tình hình triển khai, khối lượng công việc, kinh phí đã thực hiện. Báo cáo gửi sở Kế hoạch và Đầu tư và sở Tài chính trước ngày 30/7/2013 để tổng hợp, báo cáo UBND TP theo quy định.

Trúc Linh (Diễn đàn doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.