Một dự án căn hộ độc lập, không có lợi thế hạ tầng và cảnh quan trong tổng thể trong khu quy hoạch chung nhưng đã hét mức mức giá 100 triệu/m2.

Một khu căn hộ nằm dự án nằm trong khu nhà ở phía Đông hồ Nghĩa Đô, ở số 6 đường Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội vừa được mở bán.


Theo chủ đầu tư, dự án căn hộ siêu sang tại Hà Nội với giá dự kiến trên 100 triệu đồng/m2.


Theo đó, 242 căn hộ có diện tích từ 120,9m2 đến 260,8m2 và 2 căn hộ Penthouse rộng gần 1000m2.


Điểm nổi bật ở căn hộ này là sự xa xỉ về nội thất như: công tắc các thiết bị điện được mạ vàng 10kara, phào chỉ mạ vàng và hệ thống tủ bếp sử dụng các loại gỗ quý như gỗ đỏ, gỗ sồi, hệ thống cửa được làm bằng gỗ đỏ tự nhiên nhập từ Mỹ.


Với mức giá này, các căn hộ nơi đây có giá Như vậy, với diện tích căn hộ nhỏ nhất là 120,9m2 thì trị giá căn hộ vào khoảng từ gần 13 tỷ đồng/căn, căn Penthouse diện tích 486m2 vào khoảng 48,6 tỷ đồng/căn.


Riêng hai căn penhouse 1000 mét có giá đến 100 tỷ đồng. Tương đương 5 triệu USD.


Công trình này đã được thi công từ 2009, đến nay dự án đã hoàn thiện phần hầm, đang xây dựng đến tầng 3 của tòa nhà mới bắt đầu chính thức công bố bán. Hiện nay giấy tờ pháp lý của dự án đã được hoàn thành từ trước và các căn hộ đều có sổ đỏ sở hữu lâu dài.


Trước đây, cách đây khoàng 5 năm, các chủ đầu tư đã từng công bố mức giá cao nhất cho 1 pehouse là 1 triệu USD tại khu nhà cao cấp năm trên đường Hoàng Hoa Thám - Thụy Khuê nhìn ra Hồ Tây. So với vị trí của căn hộ trước đây thì vị trí hiện nay của dự án chào bán thua xa.

Theo VEF
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.