Theo thông tin mới nhất từ công ty Phú Mỹ Hưng, ngày 23/3/2014, công ty sẽ chào bán giai đoạn 1 dự án Green Valley. Đáng chú ý, ngay khi thông tin dự án sắp được chào bán đã nhận được sự quan tâm tích cực từ thị trường.

Green Valley có được vị trí đắc địa, hiếm dự án nào ở TP.HCM có được: kế bên sân golf Nam Sài Gòn, gần dòng sông cảnh quan và ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại. Như vậy, sau Happy Valley, đến nay, cũng chỉ mới có Green Valley có được vị trí “ưu ái” này.

Đặc biệt, theo các chuyên gia, Green Valley là cơ hội hiếm có để những người thu nhập ổn định, có mức tích lũy tương đối như nhân viên văn phòng, công viên chức… có thể sở hữu căn nhà mơ ước tại Phú Mỹ Hưng.

Vị trí hiếm có

Green Valley tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 14.500m2, kế bên sân tập golf, sân golf 9 lỗ; tiếp nối màu xanh mướt của thảm cỏ sân golf là dòng sông cảnh quan xanh mát. Nhìn từ trên cao, dòng sông chảy qua đô thị Phú Mỹ Hưng như dải lụa xanh nối liền Thung lũng xanh Green Valley và Thung lũng Hạnh phúc Happy Valley.

D:\PNguyen\CHUONG TRINH\PROJECT\Khu MD\Md 2\2014-2-12-HÌNH 3D GREEN VALLEY-Pham Dung\Hình sử dụng resize\Tong the Green Valley nhin tu tren cao - Copy.jpg

Vị trí của Green Valley tạo nên nhiều cảm xúc cho các kiến trúc sư của Công ty Korn Architects (Đức). Tuy nhiên, bài toán làm sao để hài hoà giữa giá trị vị trí với những lợi ích thiết thực cho không gian sống hiện đại được đặt ra và phải cần đến 4 năm, bản vẽ mới được hoàn tất.

4 tòa nhà Green Valley được thiết kế cao từ 20~27 tầng và bố trí lệch theo chiều dọc một cách khéo léo, ôm trọn chiều dài khuôn viên đất từ sân tennis, đến sân tập golf. Vì vậy, hầu hết căn hộ Green Valley đều có góc nhìn ra sân golf, dòng sông hoặc sân tennis.

Tiện ích đầy đủ

Mật độ xây dựng Green Valley chỉ hơn 48%. Ngay tại khuôn viên khu phố là các hoa viên ở tầng 3, hồ bơi, cửa hiệu ở tầng trệt và kế bên là cụm thể thao gồm sân tập golf, sân golf, sân tennis và hồ bơi đáy cát.

D:\PNguyen\CHUONG TRINH\PROJECT\Khu MD\Md 2\2014-2-12-HÌNH 3D GREEN VALLEY-Pham Dung\Hình sử dụng resize\Cong vien noi khu Green Valley.jpg

Hoa viên Green Valley ở tầng 3

Đặc biệt, Green Valley là dự án được đánh giá rất tốt về mức đáp ứng mong đợi của người mua nhà. Bởi theo một khảo sát về mối quan tâm của người Việt khi mua nhà thì sau yếu tố giá cả, người mua mong muốn mua nhà gần chỗ làm (28%), gần trường học (25%), gần chợ (23%), gần bệnh viện (19%) và các yếu tố tiện ích khác (6%).

Những yếu tố mong muốn này của người mua nhà đều có thể tìm thấy ở dự án Green Valley. Từ Green Valley chỉ trong tầm bán kính khoảng 500m là trường mầm non Baby Bees, Nhà Văn hóa phụ nữ TP (cơ sở 2), Thiên Sơn Plaza, bệnh viện FV, Tim Tâm Đức, chợ và thêm tầm 200m nữa là Khu Thương mại Tài chính Quốc tế kết nối liên hoàn với Khu The Crescent có Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, trung tâm mua sắm Crescent Mall, Paragon, hàng loạt ngân hàng, trung tâm giao dịch chứng khoán, bảo hiểm… Ngoài ra, ở Phú Mỹ Hưng, có đến hơn 30 trường học đầy đủ các cấp và đa dạng loại hình đào tạo theo chương trình trong nước và quốc tế.

Như vậy, ở Green Valley, cư dân vừa thuận tiện đi làm, dễ chọn lựa để con cái có môi trường giáo dục phù hợp, lại không thiếu các tiện ích chợ, trung tâm mua sắm, bệnh viện hay thể thao, giải trí… ngay trung tâm đô thị hiện đại, trong lành, an ninh…

D:\PNguyen\CHUONG TRINH\PROJECT\Khu S\My Phu 3 S17A & S182-2\article\The Crescent dep nhu mot buc tranh thuy mac.jpg

Khu The Crescent tuyệt đẹp gần Green Valley

Giá trị căn hộ vừa phải

Phú Mỹ Hưng luôn định giá theo giá trị thực chứ không dựa vào cung cầu, thuyền lên, nước lên của thị trường. Và theo các chuyên gia, ở dự án Green Valley này, mặc dù sở hữu vị trí đẹp hiếm có và thiết kế thông minh, nhưng giá bán của Green Valley mang tính chiến lược, tiếp cận đối tượng khách hàng trung lưu, người có thu nhập ổn định, tích lũy tương đối như nhân viên văn phòng, công nhân viên chức, quản lý cấp trung, kinh doanh vừa và nhỏ. Vì vậy, mức giá được đánh giá rất tốt để người dân có thể mua nhà.

D:\PNguyen\CHUONG TRINH\PROJECT\Khu MD\Md 2\2014-2-12-HÌNH 3D GREEN VALLEY-Pham Dung\Hình sử dụng resize\Cac khoi nha Green Valley duoc bo tri thong thoang, khong vuong tam nhin của can ho.jpg

Diện tích căn hộ chỉ từ 87m2

Diện tích căn hộ Green Valley đa dạng, từ 87-96m2 với 2 phòng ngủ, 120m2 với 3 phòng ngủ… không chỉ giúp người mua dễ lựa chọn mà hơn hết là dễ mua.

Giá tốt cộng với diện tích căn hộ vừa phải sẽ thành tổng giá trị căn hộ phù hợp với sức mua của đại bộ người dân hiện nay.

Lịch thanh toán 30 tháng

Lịch thanh toán Green Valley dài 30 tháng và được chia thành nhiều đợt thanh toán sẽ giúp khách hàng giảm được áp lực tiến độ thanh toán để chủ động sắp xếp tài chính. Theo đó, sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ thanh toán 14 đợt, mỗi đợt 5% và đợt cuối cùng là khi bàn giao nhà.

Hơn 20 ngân hàng hỗ trợ vay

Mua căn hộ Green Valley, khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ có nhiều thuận lợi từ chương trình cho vay mà hơn 20 ngân hàng đang triển khai dành riêng cho khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng. Ông Từ Tiến Phát - Giám Đốc Khối Khách Hàng Cá Nhân - Ngân Hàng ACB cho biết: “Cùng đồng hành với nhiều dự án trước đây của Phú Mỹ Hưng, với dự án Green Valley ACB sẽ áp dụng một chương trình cho vay ưu đãi nhất từ trước đến nay. Lãi suất dự kiến khoảng 8%, thời hạn vay 15 năm, ân hạn vốn 1 năm và giải quyết hồ sơ vay 48 giờ. Khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và những ưu đãi mà ACB đem đến cho quý khách”.

Nhà mẫu Green Valley do Công ty Artsy Expressions thiết kế với nhiều trang thiết bị hiện đại được hỗ trợ bởi Công ty TNHH Điện tử SamSung Vina, Công ty TNHH TMDV XNK Lê Thanh và Trung tâm Nội Thất Home Center với nhãn hiệu bếp Mobalpa (Pháp), Công ty đầu tư phát triển công nghệ ngôi nhà thông minhSmarthome, Rigel Technology (s) Pte Ltdvà Doanh nghiệp tư nhân TMDV Nguyễn Vĩnh Hoàng (Bose).

Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: (08) 5411-8888; (04) 3936-2640

Email: [email protected]

Website: www.phumyhung.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.