Quy định phải có bảo lãnh ngân hàng mới được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai có hiệu lực từ ngày 01/07/2015 ngày càng được khách hàng lưu ý khi quyết định chọn mua sản phẩm bất động sản. Do đó, những dự án đã được ngân hàng bảo lãnh đương nhiên được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Từ việc mua “sự an tâm”…

Các doanh nghiệp bất động sản cho biết, để có được tấm giấy bảo lãnh từ ngân hàng không dễ vì tiêu chí khá khắt khe như chứng minh dự án có đầy đủ tính pháp lý, đủ điều kiện bán hàng theo quy định của pháp luật, dự án phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn hạ tầng. Không chỉ vậy, các ngân hàng nhận bảo lãnh dự án cũng được Ngân hàng Nhà nước kiểm tra tư cách và năng lực.

Cũng chính vì vậy, một dự án được chứng nhận bảo lãnh tương đương với năng lực của chủ đầu tư và khả năng hoàn thành dự án được khẳng định. Theo đó, quyền lợi của khách hàng cũng được bảo đảm đúng theo mục đích ra đời của quy định bảo lãnh này.

Không nằm ngoài cuộc, tháng 07/2015 vừa qua,Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) – một trong 40 ngân hàng đủ tiêu chuẩn bảo lãnh dự án do NHNN công bố - đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với chủ đầu tư Hồng Hà, đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát và nhà thầu thi công Hòa Bình, trở thành đơn vị tài trợ vốn đồng thời bảo lãnh cho dự án Grand Riverside tại số 278 – 283 Bến Vân Đồn – Quận 4. Điều này giúp dự án “ghi điểm” đối với giới đầu tư và khách hàng.

...Đến chuyện “hài lòng” về sản phẩm

Bên cạnh việc ngân hàng bảo lãnh, một sản phẩm căn hộ muốn đạt được sự hài lòng của khách hàng đòi hỏi hội tụ rất nhiều yếu tố.

Phối cảnh dự án Grand Riverside

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, dự án Grand Riverside sở hữu vị trí không thể lý tưởng hơn khi cách khu trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút đi xe, cách những tiện ích ngoại khu hiện hữu như: khu vui chơi Kiz Citi, Trung tâm TDTT Quận 4, bệnh viện Quận 4, trường học, trung tâm thương mại Nowzone,.. chỉ khoảng 10 phút. Đặc biệt, khu công viên hồ Khánh Hội lớn nhất quận 4 với diện tích 17,6ha chỉ cách dự án 5 phút đi bộ với đầy đủ chức năng là khu công viên vui chơi, giải trí, thể dục thể thao của người dân toàn quận 4.

Cảnh quan trung tâm thành phố nhìn từ Grand Riverside

Không chỉ sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố hiện đại lẫn không gian xanh mát của thiên nhiên, Grand Riverside mang vẻ đẹp quý phái, đem đến cho những chủ nhân cảm giác được sống giữa những khung cảnh tuyệt đẹp của cung điện châu Âu.... Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có lô gia đón nắng gió tự nhiên, thiết kế bên trong căn hộ với các đường nét, chi tiết rất tinh tế, hài hòa và hợp lý giúp tối đa hóa công năng từng mét vuông diện tích..

Bên cạnh đó, dự án còn đem đến dịch vụ nội khu đẳng cấp và phong phú như: hồ bơi trong nhà tráng lệ, dịch vụ nhà hàng - cafe, trung tâm thương mại, spa, gym, nhà trẻ...

Trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại

Với diện tích đa dạng từ 49m2 đến 139m2, Grand Riverside phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là một kênh rất tốt cho giới đầu tư và những người có nhu cầu mua để cho thuê.

Hội tụ những yêu cầu khắt khe của một sản phẩm căn hộ khu trung tâm, Grand Riverside xứng đáng để khách hàng “chọn mặt gửi vàng” giữa những dự án khu trung tâm thành phố hiện nay.

Với phương thức thanh toán hấp dẫn chỉ từ 1%/tháng, khách hàng mua căn hộ dự án Grand Riverside sẽ còn nhận được voucher gói nội thất trị giá 30.000.000đ và cơ hội sở hữu những chiếc xe Vespa Primavera thời thượng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng.

Hotline:0912.20.88.77 - 0906.81.99.29

Website: grandriverside.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.