CafeLand - Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản xác nhận đăng ký cho vay vốn từ gói tín dụng 30 nghìn tỷ đối với 2 doanh nghiệp là chủ đầu tư của 2 dự án nhà ở xã hội.

Ảnh minh họa.

Theo đó, 2 doanh nghiệp được vay vốn là Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Bạc Liêu với số tiền xác nhận đăng ký vay từ nguồn tài cấp vốn của NHNN là 10 tỷ đồng để thực hiện dự án tại thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

Doanh nghiệp thứ 2 được xác nhận vay vốn là Công ty CP đầu tư và thương mại Thủ Đô với số vốn vay 101,415 tỷ đồng để thực hiện dự án tại ô đất B4-CT1 và B5-CT2 thuộc khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

NHNN yêu cầu Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam xem xét kỹ hợp đồng tín dụng và giải ngân đối với các khách hàng trên theo quy định hiện hành.

Với 110 tỷ đồng cấp cho 2 dự án mới này, tổng số tiền ngân hàng cam kết cho các doanh nghiệp vay từ đầu chương trình đến nay đã lên gần 1.240 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.