CafeLand - Sáng nay (18/6), triển lãm Vietbuild Tp.HCM 2014 lần 1 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, quận 7.

Triển lãm có sự tham dự của 800 đơn vị với 2.340 gian hàng.

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) giới thiệu hai dự án Arista Villas (Thủ Đức) và Belleza (quận 7). Với dự án Arista Villas, Sacomreal đưa ra giá bán từ 10,4 triệu đồng/m2. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% (tương đương 321 triệu đồng) là được nhận nền xây dựng ngay, phần còn lại trả chậm trong 24 tháng. Với dự án Belleza, chủ đầu tư đưa ra mức giá từ 11,4 triệu đồng/m2, khách hàng thanh toán 30% nhận nhà ngay, phần còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng.

Công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn chào bán block A2 dự án Hưng Ngân Garden (quận 12). Các căn hộ có diện tích từ 53 – 65m2 được chào bán với giá từ 699 triệu đồng/căn. Khách hàng mua căn hộ được vay vốn hỗ trợ nhà ở trong gói 30 nghìn tỷ.

Công ty CP Phát triển Hạ tầng Kỹ Thuật (Becamex IJC) mở bán 99 lô đất vàng dự án IJC IJC@VSIP với giá bán từ 2,9 triệu đồng/m2.

Công ty HVK (liên doanh giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hùng Việt và Quỹ phát triển Đầu tư Bất động sản Hàn Quốc - KRDF03) giới thiệu dự án The Eastern (quận 9) với giá từ 1,3 tỷ đồng cho căn hộ 78m2 (chưa VAT). Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ để nhận nhà ngay, 70% còn lại thanh toán trong vòng hai năm không lãi suất.

Phuc Khang Corporation tập trung giới thiệu dự án EcoSun nằm trong quần thể dự án Sunflower City có quy mô 150 ha. EcoSun có nhiều diện tích từ 85 đến 122 m2.

Công ty Nam Long tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome.

Bên cạnh các doanh nghiệp bất động sản, nhiều doanh nghiệp vật liệu xây dựng cũng tham gia giới thiệu sản phẩm mới.

Gian hàng của Tập đoàn chuyên về vật liệu xây dựng SCG. Ông Jaturong Kurowat – Tổng giám đốc Công ty Ngói bê Tông SCG, một công ty thành viên của SCG cho biết, tại Vietbuild năm nay công ty giới thiệu bộ sưu tập các sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp với 3 thương hiệu: SCG, COTTO và Windsor. Các sản phẩm mới của SCG được giới thiệu tại triển lãm bao gồm: Thanh ốp tường SCG Smart, Wood Modeena Series, SCG Smartboard cho trần nhà - Tembusu Flower Series, bộ sưu tập COTTO dành cho phòng tắm, hệ thống mái che, ván sàn và máng xối cho không gian ngoài trời,…

Gian hàng Eurowindow với các sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính, cửa gỗ,… Một trong những sản phẩm mới được Eurowindow giới thiệu ở Vietbuild năm nay là cửa gỗ 4 cánh gấp trượt.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.