Thị trường bất động sản đang khởi sắc rõ rệt, không ít nhà đầu tư nhỏ lẻ đã kiếm được những khoản lợi nhuận đáng kể, nhờ vào khả năng nắm bắt nhu cầu của thị trường cũng như lựa chọn đúng dự án để đầu tư.

Chị Lê Trúc Uyên có hai căn nhà, một ở quận Bình Thạnh, một ở quận 10. Mười năm nay, chị Uyên lấy chồng về ở căn chung cư quận Bình Thạnh, còn căn nhà quận 10 chị cho thuê được 6 triệu đồng/tháng.

Tiền cho thuê nhà chị tích lũy được hơn 100 triệu đồng. Giữa tháng 5 vừa qua, nghe bạn bè rủ rê, chị Uyên đăng ký đặt cọc mua căn hộ The Landmark thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 53,5m2 đến 159,7m2, từ 1 đến 4 phòng ngủ. Thấy căn 53,5m2 có giá khoảng 40 triệu đồng/m2, tính ra khoảng 2 tỷ đồng vừa sức mình, chị Uyên đặt cọc mua ngay.

“Lúc đầu tôi tính cứ… mua đại. Đằng nào thì hai năm nữa mới nhận nhà. Lúc đó nếu không ở tôi nhờ chủ đầu tư cho thuê lại cũng kiếm được đồng ra đồng vào. Sau khi có nhà cho thuê, tôi vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, lấy tiền cho thuê trả lãi ngân hàng, vài năm sau thành nhà của mình, “mỡ nó rán nó” chả đi đâu mà thiệt”, chị Uyên phân tích.

Nhưng chị Uyên đã thành công ngoài kế hoạch dự định. Hơn chục ngày sau đã có người vì không mua được căn hộ trên với giá gốc nên đã “năn nỉ” chị Uyên sang tay lại với tiền chênh không nhỏ. Tính ra, chỉ sau năm ngày “lướt sóng”, chị Uyên đã kiếm được số tiền mà nếu gửi tiết kiệm hoặc mua vàng không thể có được.

Lý giải cho sự thành công nhanh chóng của mình, chị Uyên cho biết tại dự án The Landmark có những tiện ích đặc biệt như công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, không gian riêng cho người già, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec...

“Chính vì vậy, người mua căn hộ của tôi chấp nhận sang tay lại vì chậm chân. Họ đồng ý bỏ thêm tiền chênh để “mua” những tiện ích về trường học, bệnh viện… phục vụ tận răng. Và họ hài lòng về điều đó”, chị Uyên chia sẻ.

Không lướt sóng đầu tư như chị Uyên, anh Nguyễn Thanh Nhã (quận 9, TP.HCM) sau khi “ngó nghiêng” dự án này đã quyết định bán căn nhà phố của mình ở quận 9 để mua căn hộ tại đây.

“Vợ chồng tôi cùng đi làm ở quận Bình Thạnh, con tôi cũng học ở đó. Trước giờ vợ chồng con cái phải đi làm xa, từ sáng sớm đã phải tranh thủ rời khỏi nhà cho khỏi kẹt xe, đến tối mịt mới về. Giờ có người trả giá 2 tỷ đồng căn nhà quận 9, tôi bán ngay để mua căn hộ ở The Landmark. Trong thời gian hai năm chờ nhà, tôi gửi tiền đó vào ngân hàng, lấy lãi thuê nhà ở tạm, chẳng mất gì. Chỉ hai năm sau, tôi được ở một môi trường tiện nghi, vợ chồng đi làm gần và con cái học gần sẽ rất khỏe. Khi tuyến metro vào hoạt động, tôi đi làm bằng tàu điện ngầm cho an toàn và tiện lợi vì dự án này kế bến tàu điện ngầm”. Anh Nhã hào hứng.

Niềm vui của anh Nhã có lẽ cũng là hân hoan chung của hàng ngàn cư dân Landmark, những khách hàng VIP trong khu đô thị hiện đại mang tên Vinhomes Central Park.

Mua căn hộ Vinhomes Central Park hưởng ưu đãi đặc biệt từ Techcombank

Khách hàng sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 70% tổng giá trị căn hộ với thời hạn vay 15 năm, ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian 24 tháng. Theo chính sách này, khách vay mua căn hộ tại Vinhomes Central Park sẽ được hưởng lãi suất 0% khi thanh toán trước hạn, không chỉ có thế, khách hàng còn được Techcombank tặng tiền mặt tính bằng 3%/năm cho 70% giá trị căn hộ, trong thời gian từ thời điểm giải ngân sớm đến thời điểm thanh toán từng đợt theo tiến độ ban đầu trên HĐMB. Quà tặng này lên tới 2% giá trị căn hộ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm