Giữa cả dãy biệt thự, liền kề nối nhau bỏ hoang vẫn có những ngôi nhà được trang trí hoành tráng để kinh doanh.
Hình ảnh những khu đô thị (KĐT) vẫn còn đầy ngổn ngang đã trở thành nỗi ám ảnh cho thị trường BĐS xám xịt trong thời gian qua. Sự hoang lạnh ngập tràn trong những căn biệt thự triệu đô. Hình hài những đô thị hiện đại sầm uất trở thành những KĐT ma.

Sau thời gian dài để cho gió và cỏ hoành hành không chịu cảnh để tài sản triệu đô trở thành phế tích không ít biệt thự, liền kề đã được tu sửa hoành tráng để kinh doanh.

Dọc con đường Lê Văn Lương từng được mệnh là “kinh đô nhà đất” giữa cả dãy biệt thự, liền kề nối nhau bỏ hoang là những hàng quán được giăng đèn, treo biển rất hoành tráng. Cơ ngơi được đầu tư, chau chuốt kỹ càng từ không gian bên trong đến biển quảng cáo bên ngoài tạo ấn tượng mạnh với người đi đường. Nhiều người lạc quan cho rằng liệu đây có phải là sự manh nha cho sự trỗi dậy từ những đô thị ma?

Hình ảnh những "cá thể lạ" PV Vland ghi nhận từ đô thị ma:


Giữa những biệt thự, liền kề bấy lâu để hoang chỉ có gió và cỏ xuất hiện những ngôi nhà được giăng đèn, treo biển hoành tráng

khu đô thị, Lê Văn Lương, biệt thự, liền kề, bất động sản, kinh doanh, nhà hàng, thị trường
Đến cả quán Karaoke VIP

khu đô thị, Lê Văn Lương, biệt thự, liền kề, bất động sản, kinh doanh, nhà hàng, thị trường
Hay phủ kín cả dãy tường nhà 5 tầng hoành tráng

Hồng Khanh (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.