Là đầu tàu kinh tế của cả nước, từ lâu, TP. HCM là “nam châm” thu hút hàng trăm nghìn người miền Bắc vào lập nghiệp mỗi năm. Người miền Bắc vào học tập, làm việc ở TP. HCM thường trăn trở với câu chuyện tìm chốn an cư cho mình.

Không dễ tìm nhà ưng ý

“Nam tiến” được gần 10 năm, anh Lê Danh Chính, Trưởng phòng của một công ty liên doanh với Singapore vẫn phải thuê nhà để ở. Không gặp khó khăn về tài chính nhưng gia đình anh tìm kiếm đã lâu mà chưa quyết được vị trí để an cư. Anh Chính tâm sự: “Hai vợ chồng tích cóp nhiều năm đủ mua nhà rồi, nhưng để ý mãi chưa tìm được chỗ thích hợp. Nơi chồng thích vì gần trung tâm thì vợ lại chê “nhà gì view quá xấu, khắp nơi toàn bê tông, không có cây xanh”. Nơi vợ ưng thì cách chỗ làm tới cả chục km. Mỗi ngày, tính riêng thời gian di chuyển đã mất 2-3 giờ đồng hồ”.

Không gian sống lý tưởng với chủ đầu tư uy tín Vingroup

Quyết tâm vào TP. HCM lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, tới nay, sau 8 năm lăn lộn, Võ Văn Thành, Giám đốc một công ty tin học đã có trong tay sự nghiệp ổn định. Gia đình ngoài Hà Nội cứ giục Thành ra Bắc lấy vợ nhưng anh quyết gắn bó với mảnh đất phương Nam đầy nắng gió. “Tôi là người có tính lo xa nên làm việc gì cũng phải chuẩn bị kỹ. Trước khi lập gia đình, nhất định tôi phải tìm nơi xây tổ ấm cho mình trước, khổ nỗi tìm mua hơn năm nay nhưng vẫn chưa ưng nơi nào. Các cụ dạy không sai, tậu trâu, lấy vợ, làm nhà là 3 việc hệ trọng nhất của người đàn ông, làm được cả 3 việc không dễ chút nào...”, Thành chia sẻ.

Đưa con gái vào TP. HCM học tập, bác Nguyễn Văn Linh, quê Nghệ An đang đau đầu tìm mua căn hộ cho con gái cưng. Từng đi xem một số dự án chung cư, bác Linh rất phân vân về tính pháp lý của việc mua bán căn hộ. “Báo chí phản ánh nhiều vụ chủ đầu tư lặn mất tăm sau khi ôm cả đống tiền của khách hàng. Thế nên, khi thấy tôi có ý định mua căn hộ ở Sài Gòn, người thân khuyên tôi phải lựa chủ đầu tư thật uy tín, có năng lực tài chính mà mua, không cẩn thận vớ phải dự án “ma” thì khốn, tôi ở tận Nghệ An thì thời gian đâu mà đi khiếu kiện...”, bác Linh tâm tư.

Chốn an cư mơ ước

Đang trong lúc lưỡng lự, bác Nguyễn Văn Linh chợt bừng tỉnh khi người bạn giới thiệu dự án Vinhomes Central Park của Tập đoàn Vingroup tại TP. HCM. Bác Linh bộc bạch: “Người Bắc ai chả biết Vingroup. Các dự án đình đám của họ rải khắp trong Nam ngoài Bắc, nhất là ở Hà Nội, Times City, Royal City đã thành công rực rỡ như thế cơ mà. Tôi có cẩn thận gọi điện hỏi thăm vài người bạn mua căn hộ ở Times City Hà Nội, họ bảo cứ yên tâm mà mua, uy tín của Vingroup đã được khẳng định từ rất nhiều năm nay rồi. Tiềm lực tài chính, thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và kinh nghiệm làm dự án bất động sản của họ thì xin miễn bình luận, chỉ cần nhìn vào những dự án họ đã và đang triển khai là biết ngay. Nghe vậy, tôi bàn nhanh với con gái, tới xem thực địa dự án và quyết luôn”.

Lễ ra mắt nhà mẫu Vinhomes Central Park thu hút rất nhiều người quan tâm

Từ thông tin trên mạng, gia đình anh Lê Danh Chính tìm đến Vinhomes Central Park và tất cả các thành viên đều “kết” ngay. “Điều khiến tôi ưng nhất là vị trí trung tâm của dự án, chỉ mất chưa tới 5 phút là đã vào tới quận 1. Đám trẻ từ khi đi xem nhà mẫu phấn khích vô cùng, bố mẹ còn chưa chọn được căn nào mà các con đã háo hức rủ nhau đi mua phao bơi và giày trượt vì thấy hồ bơi ngoài trời và sân băng rộng tới 3.500m2. Còn với vợ tôi, điều khiến cô ấy hài lòng là tiện ích đầy đủ trong khu, có cả công viên, trường học lẫn bệnh viện chuẩn quốc tế” – Anh Chính mãn nguyện.

“Bệnh” lo xa của giám đốc trẻ Võ Văn Thành cũng được Vinhomes Central Park “chữa” khỏi ngay trong lần gặp đầu tiên. “Vingroup từ lâu đã chiếm được lòng tin và cũng là niềm tự hào của người miền Bắc. Do đó, khi tôi nói sẽ mua nhà ở Vinhomes Central Park, bố mẹ ngoài Hà Nội đồng ý ngay. Đi thăm dự án, vợ sắp cưới của tôi cũng hoàn toàn tin rằng, gia đình chúng tôi sẽ gắn bó với không gian sống thoải mái, đẳng cấp này. Mong mỏi có một nơi an cư đáng tin cậy để xây dựng tổ ấm của tôi đã thành hiện thực với Vinhomes Central Park”, Thành nói.

Park 5 chính thức ra mắt với những ưu điểm vượt trội

Tiếp nối thành công sau đợt ra mắt quần thể The Park và ba tòa căn hộ Park 1, Park 2 và Park 6, từ 13/10, Tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt tòa Park 5.

Theo đó, tòa căn hộ Park 5 được thiết kế xây dựng với mật độ cư dân thấp nhất, chỉ 8 căn hộ/sàn cùng 7 thang máy cao cấp. Đây là đặc điểm không phải tòa căn hộ nào cũng có được, giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống yên tĩnh, phóng khoáng.

Ngoài những ưu điểm vượt trội như trên, Park 5 vẫn mang trong mình những điểm chung của quần thể The Park, với thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng đón gió và ánh sáng tự nhiên, được trang bị hệ thống kính tường sát trần và ban công thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên 14ha và sông xanh.

The Park với những nét độc đáo của mình sẽ mang đến cho các cư dân một cuộc sống trọn vẹn, đẳng cấp như đang ở resort 5 sao và xứng đáng với tên gọi “thiên đường xanh giữa lòng Sài Gòn”.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.