Từ đầu năm 2015, thị trường bất động sản tại Hà Nội diễn biến với nhiều tín hiệu tích cực cả trong tâm lý khách hàng và các chính sách mới tác động đến xu hướng thị trường. Theo báo cáo tình hình thị trường bất động sản 2015 của CBRE và Savils, dự kiến năm 2016 thị trường bất động sản Hà Nội sẽ còn khởi sắc hơn với hàng loạt các dự án của các đại gia bất động sản như Vingroup, FLC, TNR Holdings….

Cũng trong vòng xoay đó, Hyundai Hillstate vẫn khẳng định được vị thế của mình vì hưởng lợi rất nhiều các hạ tầng cơ sở của quận Hà Đông. Trước hết Hyundai Hillstate hưởng trọn quang cảnh công viên văn hóa – thể thao 100ha vừa được quận Hà Đông chính thức phê duyệt và công bố quy hoạch chi tiết tổng mặt bằng. Công viên là một lá phổi tạo không khí trong lành và là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất. Công viên ôm trọn toàn bộ khuôn viên của các tòa nhà chung cư tạo cảnh quan đẹp, không gian xanh với môi trường sống lý tưởng.

Tiếp đến Hyundai Hillstate có vị trí gần với ga tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông. Đây là tuyến tàu điện trên cao trọng điểm của thành phố Hà Nội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác đầu năm 2017. Tàu điện trên cao sẽ giảm tải được lưu lượng phương tiện giao thông cá nhân, đồng thời giúp người dân tận hưởng một phương tiên giao thông hiện đại, rút ngắn thời gian đi lại từ Hà Đông tới các quận nội thành và trung tâm Hà Nội. Chỉ cách dự án này một phút đi bộ là đại siêu thị Mê Linh Plaza - Metro Hà Đông góp phần tạo nên phong cách sống, sinh hoạt và mua sắm hiện đại tiện lợi với giá cả hợp lý và đa dạng hàng hóa cho cư dân khu vực lân cận…

Hyundai Hillstate đang được bán với giá từ 27,5-29,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì và nội thất cao cấp). Theo chủ đầu tư, dự án hiện đã bán 95% trong tổng số 928 căn hộ (riêng loại diện tích 2 phòng và 4 phòng ngủ đã bán hết). Dự án thu hút được sự quan tâm của cả người dùng đích thực và giới đầu tư không chỉ bởi uy tín của chủ đầu tư, chất lượng công trình và chính sách hậu mãi nhất quán của chủ đầu tư dành cho cư dân Hyundai Hillstate. Hyundai Hillstate tự hào là sự lựa chọn cho tổ ấm của người Hàn Quốc với tỉ lệ chiếm tới 30% trong tổng số 800 hộ dân cư chuyển về sinh sống tại Hyundai Hillstate. Đồng thời chủ đầu tư còn cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như cung cấp dịch vụ xe buýt nội đô đến cư dân Hyundai Hillstate bao gồm 2 tuyến xe: 1 tuyến từ Hyundai Hillsate đến khu vực Mỹ Đình và 1 tuyến Hillstate đến khu vực Hoàn Kiếm. Đây là các tuyến xe buýt miễn phí nhằm giúp cư dân dễ dàng di chuyển từ khu vực dự án đến vào các quận trung tâm của thành phố và ngược lại.

Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc mở với tất cả các căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng, tạo không gian sáng và tối đa thoáng bên trong căn hộ. Nhờ đó, khách hàng có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình vào ngôi nhà mà mình yêu thích. Đặc biệt, mỗi sàn chỉ có 2 - 4 căn hộ bố trí 2 thang máy.

Hơn nữa, chủ đầu tư còn áp dụng thanh toán linh hoạt với các khách hàng như 20/80: khách hàng thanh toán 20% giá trị hợp đồng và tiến hành kết giao hợp đồng và nhận nhà; phần còn lại 80% giá trị hợp đồng sẽ tiến hành thanh toán trong vòng 01 năm kể từ ngày kết giao hợp đồng mà không phải chịu lãi suất. Với khách hàng có khả năng thanh toán 100% giá trị mua căn hộ, chủ đầu tư sẽ ưu đãi chiết khấu 9% trên số tiền 80 % giá trị hợp đồng thanh toán trước hạn tương đương mức chiết khấu 7,2 % tổng giá trị hợp đồng.

Khách hàng quan tâm đến dự án có thể liên hệ với số điện thoại hotline 0966.605.699 hoặc tham khảo thông tin tại website chính thức của chủ đầu tư tại địa chỉ: https://hyundaihillstate-sales.com.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.