Kết thúc quý 3/2016, thị trường bất động sản TP.HCM chứng kiến sự “nóng lên” của nhóm nhà liền thổ xây sẵn, đặc biệt là ở khu vực phía Đông Sài Gòn. Nhờ quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh, giá cả hợp lý và cơ sở hạ tầng xung quanh được đầu tư phát triển mạnh đã giúp nhiều dự án biệt thự, nhà liên kế tại đây đạt tốc độ tiêu thụ ấn tượng.

Tiện lợi đủ đường khi mua nhà xây sẵn trong khu compound an ninh

Đại đa số người Việt đều có tâm lý thích sống ở nhà liền thổ bởi sự riêng tư, thuận tiện di chuyển và giá trị tài sản đảm bảo. Tuy nhiên, việc tìm mua nhà phố độc lập gặp khá nhiều vấn đề phức tạp. Sau khi tìm được một ngôi nhà ưng ý, người mua phải mất nhiều thời gian để xác minh tính pháp lý, xét xem ngôi nhà đó có nằm trong diện quy hoạch giải tỏa, địa thế xung quanh có bị ngập úng vào mùa mưa,…

Các dự án nhà liền thổ xây sẵn được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Vì vậy, để tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức, nhiều người đã chuyển hướng sang mua nhà liền thổ xây sẵn của các chủ đầu tư uy tín. Khu vực phía Đông Sài Gòn hiện là nơi tập trung lượng lớn biệt thự, nhà phố với nhiều dự án như Melosa Garden và Valora Fuji (quận 9), Lakeview City và Palm Residence (quận 2),… Các dự án này được nghiên cứu kỹ lưỡng về không gian, địa thế, toàn bộ công trình được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh nên sẽ hạn chế thấp nhất các bất tiện phát sinh, đặc biệt trong mùa mưa bão. Bên cạnh đó, vấn đề pháp lý cũng được minh bạch, đơn cử như tại Melosa Garden – dự án có sổ đỏ toàn khu, sổ hồng từng căn. Cư dân Melosa Garden sẽ nhận sổ hồng chỉ từ 2 - 4 tháng sau khi được bàn giao nhà.

Giá cả hợp lý, tiện ích đa dạng

Theo khảo sát mới nhất của Savills Việt Nam tại TP.HCM, trong quý 3/2016, lượng giao dịch biệt thự và nhà phố xây sẵn tăng 49% theo quý và 193% theo năm, một trong những lý do là nhờ giá bán hợp lý. Hiện biệt thự và nhà phố tại Melosa Garden đang được chào bán với mức giá 15,9 triệu đồng/m2 sàn sử dụng, bao gồm cả nhà, đất và sổ hồng. Bên cạnh đó, chất lượng công trình đảm bảo cùng hệ thống tiện ích đa dạng cũng giúp dự án này tiêu thụ gần 400 căn chỉ trong thời gian ngắn.

Tiện ích đa dạng mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân – Ảnh chụp hồ bơi tại Melosa Garden.

Melosa Garden có thiết kế compound khép kín, 3 lớp an ninh hoạt động 24/7 nên đảm bảo an toàn cho gia đình và tài sản của cư dân. Với 4ha diện tích dành cho không gian xanh và các công trình tiện ích đã hiện hữu, như: hồ bơi thác 9 tầng, phòng gym, minimart, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, hồ thủy tạ,… cuộc sống của cư dân Melosa Garden sẽ rất hiện đại, tiện nghi.

Cơ hội đầu tư lý tưởng

Sự phát triển mạnh mẽ hạ tầng giao thông tại khu Đông là hậu thuẫn vững chắc giúp thị trường bất động sản tại đây khởi sắc. Hiện tổng kính phí đầu tư các công trình giao thông ở khu Đông lên tới 250.000 tỉ đồng, với nhiều dự án lớn như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, đường Vành Đai, nút giao Mỹ Thủy,… và đặc biệt là 2 tuyến Metro. Các dự án này sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ khu Đông đến khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, khu Công nghệ cao (quận 9) còn là nơi thu hút đầu tư từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Intel, Samsung,…. Khu Đông còn tập trung nhiều cơ sở giáo dục chất lượng như trường Quốc tế Mỹ (TAS), trường Quốc tế Úc (AIS), trường song ngữ BVIS và đặc biệt là trường Đại học Fulbright (chi nhánh ĐH Harvard),… Điều này sẽ thu hút lượng lớn nhân lực trình độ cao và đa quốc gia về khu Đông sinh sống, nhu cầu thuê mua bất động sản cũng tăng theo.

Mng sinh nht ln th 14 Tp đoàn CENGROUP

Trong tháng 10, khách hàng đặt mua thành công nhà phố tại STDA Miền Nam (thành viên trực thuộc CENGROUP) sẽ được tham gia chương trình Bốc Thăm May Mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 180 triệu đồng. Bao gồm:

01 giải Đặc biệt: 01 SH Mode 125cc

01 giải Nhất: 01 Iphone 7 Plus

02 giải Nhì: 01 Combo “Phòng Khách Hiện Đại”

03 giải Ba: 01 Combo “Nhà Bếp Tiện Nghi”

05 giải Khuyến Khích: 01 Voucher mua sắm

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên h:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Hotline: 0903 85 99 11

Website: https://melosa.sieuthiduan.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Lakeview City

    Khu đô thị Lakeview City

    Nằm ngay mặt tiền đường Song hành Cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây (phường An Phú, Quận 2) Khu đô thị Lakeview City liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, kết nối nhanh chóng với Quận 1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối đường Vành đai ...

  • “Soi” quy hoạch Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2

    “Soi” quy hoạch Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2

    CafeLand - UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án hạ tầng kỹ thuật toàn khu 33,2 ha và đầu tư xây dựng giai đoạn 1 - Khu chung cư cao tầng CC2 và Khu nhà ở thấp tầng OTM2 thuộc Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2....

  • “Tâm điểm “ Khu Đông sau 1 năm phát triển

    “Tâm điểm “ Khu Đông sau 1 năm phát triển

    Xuất hiện và được quy hoạch theo chuẩn mực sống xanh trên thế giới, dự án Lakeview City thuộc Tập đoàn Novaland được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi sự độc đáo và tiện nghi của một “đô thị ven hồ” hiện đại. Sau một năm xây dựng và hoàn t...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.