CafeLand - Sau khi số liệu nhà đất Mỹ khởi sắc củng cố triển vọng nền kinh tế, giá USD tăng giá phiên thứ tư liên tiếp, giá vàng trong nước quay đầu giảm nhẹ.

Số nhà xây mới tại Mỹ đã lên cao nhất 8 năm trong tháng 7, khi các hãng xây dựng tăng tốc đáp ứng nhu cầu hộ gia đình nhỏ. Đây là tín hiệu cho thấy nền kinh tế đang khởi sắc tại gần như tất cả phương diện. Giá vàng thế giới tăng nhẹ trong khi giá vàng trong nước giảm nhẹ.

Chốt phiên ngày hôm qua giá vàng ở ngưỡng 33,88 - 34,2 triệu đồng. Mở cửa lúc 8h30 sáng nay tại Hà Nội, giá vàng miếng SJC được Công ty VBĐG Sài Gòn (SJC) giao dịch ở ngưỡng: 33,8 triệu đồng/lượng (mua vào) – 34,08 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm nhẹ so với phiên ngày hôm qua.

Trên thế giới, giá vàng giao ngay sáng nay so với phiên mở cửa sáng ngày hôm qua tiếp tục tăng nhẹ. Cụ thể, giá mua vào là 1117,89 USD/oz và giá bán ra là 1118,39 USD/oz.

USD tăng 0,2% so với các đồng tiền trong giỏ tiền tệ, trong khi cổ phiếu châu Âu diễn biến trái chiều và chứng khoán Mỹ giảm sau khi thị trường chứng khoán Trung Quốc giảm 6%.

TH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.