Giá vàng tăng trong phiên hôm qua tuy nhiên kết thúc tuần vẫn giảm sau khi được bán ra đầu tuần do đồng USD tăng mạnh.

Vàng giao ngay trên toàn thế giới và giao tương lai tại New York tăng khoảng 1% trong phiên khi giới đầu tư đặt cược vào xu hướng giảm trước kỳ nghỉ lễ thứ 2 tới tại Mỹ.

Trên sàn Comex, New York, giá vàng giao tháng 6 đóng cửa ở 1.568,9 USD/ounce, tăng 0,7% trong ngày. Tính chung cả tuần, giá vàng giao tháng 6 giảm 1,2% do giá giảm mạnh trong 3 ngày đầu tuần, đặc biệt là thứ 4 khi hầu hết các loại hàng hóa đều giảm.

Lúc 6h42 sáng nay giá vàng giao ngay trên Kitco đứng ở 1.573,7 USD/ounce, tăng 16 USD so với giá đóng cửa phiên trước. Giá vàng giao ngay tăng hơn 1% trong phiên hôm qua và giảm 1,3% trong tuần.

Hôm qua, CME Group - nhà quản lý sàn giao dịch hàng hóa lớn nhất thế giới đã giảm mức ký quỹ với giao dịch vàng và một số hợp đồng khác, có hiệu lực từ sau khi đóng cửa phiên giao dịch ngày 29/5. Mức ký quỹ giao dịch vàng đã được giảm khoảng 21% trong năm nay.

Trong số các kim loại khác, bạc tăng khoảng 1% lên hơn 28 USD/ounce. Bạch kim giao ngay cũng tăng khoảng 1% lên 1.428 USD/ounce. Palladium giao ngay tăng gần 0,5% lên trên 585 USD/ounce.


Diễn biến giá vàng giao ngay trên sàn Kitco lúc 6h42 sáng nay (đường màu xanh lá cây)
Theo DVT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: gia vang, USD