CafeLand - Mở của phiên sáng nay, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 35,09 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra ở mức 35,13 đồng/lượng.

Diễn biến giá vàng SJC tại DOJI - Nguồn: DOJI

Tuy nhiên gần 9h sáng, giá vàng đã nhảy vọt lên mức 35,19 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra ở mức 35,27 triệu đồng/lượng. Như vậy, so với đầu phiên giá vàng đã tăng 100 nghìn đồng/lượng chiều mua và 140 nghìn đồng/lượng chiều bán.

Cùng thời điểm này, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 35,19 triệu đồng/lượng (mua vào) và 35,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trên thị trường thế giới, giá vàng giao ngay đang giao dịch tại 1.239 USD/oz, tăng nhẹ so với phiên cuối tuần. Theo dự báo của các chuyên gia, trong tuần này giá vàng sẽ tiếp đà tăng do hoạt động tái cân bằng tỷ trọng các loại hàng hóa trong các chỉ số giá như S&P hay Dow Jones-UBS Commodity cũng như do nhu cầu vàng vật chất đang tăng mạnh tại Trung Quốc.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.