Giá vàng sáng nay (25/1) ít biến động còn các chuyên gia dự đoán giá vàng tuần này có khả năng tăng giá.
Cụ thể, lúc 8h15 sáng 25/1, vàng miếng SJC tại TP HCM được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá bán lẻ ở mức 32,64 triệu đồng/lượng, giá mua vào được công bố là 32,91 triệu đồng/lượng, hầu như không thay đổi so với chốt phiên cuối tuần.
Cùng thời điểm, giá vàng SJC tại Hà Nội được Tập đoàn DOJI niêm yết giao dịch ở mức 32,79 triệu đồng/lượng (mua vào); 32,85 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi so với phiên trước.
Chênh lệch giá mua – bán vàng ở Hà Nội và TP HCM vẫn duy trì ở mức tương ứng là 60.000 đồng/lượng và 270.000 đồng/lượng.
Giá vàng được dự báo sẽ tăng trong tuần này. (Ảnh minh họa: Kitco News)
Trên thị trường thế giới, giá vàng vẫn giữ ở mức ổn định, xoanh quay mốc 1.096,3USD/ounce, theo Kitco News.
Quy đổi ra tiền đồng Việt Nam, giá vàng thế giới hiện tương đương 29,5 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng trong nước khoảng 3,4 triệu đồng/lượng.
Theo khảo sát giá vàng hàng tuần của Kitco News giữa Wall Street và Main Street, đa số các nhà đầu tư bán lẻ và các chuyên gia thị trường kỳ vọng giá vàng sẽ tăng trong tuần này./.
Chủ đề: Giá vàng hôm nay,
Trần Ngọc (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.