Theo các chuyên gia, thời điểm hiện nay rất tốt để mua nhà với mức giá hợp lý, các điều kiện về lịch thanh toán, ngân hàng hỗ trợ cũng cởi mở và thuận tiện hơn cho người mua. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý khi mua nhà, cần chọn được chủ đầu tư uy tín và có khả năng thực hiện…

Bởi thực tế, liên tục gần đây, trong bức tranh đã bắt đầu khởi sắc của thị trường bất động sản (BĐS) hiện nay là những câu chuyện “ngược chiều” về niềm tin của người dân khi có nhiều dự án chậm bàn giao nhà hoặc chủ đầu tư “tung chiêu thổi giá” làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua, những người có nhu cầu thực.

Điều này cũng cho thấy, với những dự án tốt, chủ đầu tư uy tín chắc chắn vẫn được người mua lựa chọn. Khởi động thị trường căn hộ năm 2014, dự án Green Valley do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư vẫn tạo được sức hút cho đến thời điểm hiện nay. Tỷ lệ tiêu thụ bình quân giai đoạn 1 và 2 của dự án (tòa nhà C, D) đạt hơn 85%.

Hai tòa nhà A, B còn lại được xem là cơ hội cuối cùng để sở hữu cảnh quan nhà ở kế cạnh sân golf hiếm có.

Giá theo giá trị thực

Theo ông Trương Quốc Hưng Phó tổng giám đốc Phú Mỹ Hưng thì “Từ khi Phú Mỹ Hưng bắt đầu kinh doanh đến nay, việc định giá dựa trên những yếu tố cơ bản của BĐS và Phú Mỹ Hưng chưa bao giờ chạy theo tình hình thị trường để đưa ra giá sản phẩm không phù hợp, không có thực. Từ vị trí, không gian sống, tiện ích, cũng như là tiện ích xung quanh khu phố, từ đó, những yếu tố cấu thành việc phục vụ tốt cho cuộc sống sẽ tạo nên giá trị BĐS. Đặc biệt, những giá trị cộng thêm tại Phú Mỹ Hưng như môi trường sống xanh-sạch tốt cho sức khỏe, cộng đồng tốt… là những giá trị vô hình khó cân đo, đong đếm hay có thể dễ dàng tìm thấy ở nơi khác.”

Doanh nghiệp đầu tư giá trị gia tăng giúp người mua hưởng lợi - Ảnh: Sảnh tiếp tân và chờ thang máy của Green Valley

Chính vì điều đó, giá nhà đất tại Phú Mỹ Hưng luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định và có những đòn bẩy gia tăng đáng kỳ vọng. Ngay trong thời điểm BĐS chững lại, nhiều sản phẩm nhà đất của Phú Mỹ Hưng vẫn giữ được giá tốt và thậm chí tăng. Động lực thúc đẩy và tạo sức tăng cho BĐS Phú Mỹ Hưng đó chính là sự phát triển ngày càng hoàn chỉnh với tốc độ nhanh chóng của đô thị tạo nên diện mạo một đô thị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các dịch vụ thương mại, tài chính, mua sắm, ẩm thực… nhưng vẫn đảm bảo không gian sống hài hòa với truyền thống của người Việt. Chẳng hạn, không gian dành cho cộng đồng“cây đa, bến nước, sân đình” được khéo léo đưa vào mỗi khu nhà ở là lối dạo bộ, chỗ dừng chân nghỉ mát, trò chuyện…

Phú Mỹ Hưng: Hơn 20 năm, chưa từng trễ hạn tiến độ công trình

Mỗi năm, Phú Mỹ Hưng xác định chào bán một lượng sản phẩm giới hạn chứ không theo trào lưu hoặc theo cơn sốt thị trường nhằm mang lại sự phát triển ổn định, bền vững ngay từ khâu kế hoạch, triển khai, giám sát xây dựng công trình đến công tác chăm sóc, phục vụ, quản lý khu phố khi đi vào vận hành. Do đó, ngoài nỗ lực và thành tâm của chủ đầu tư, việc đảm bảo tiến độ xây dựng cũng được đưa vào quy trình hoạt động bài bản. Trong suốt hơn 20 năm kể từ khi hình thành và phát triển, Phú Mỹ Hưng chưa từng trễ hạn tiến độ công trình, thậm chí, có nhiều dự án còn được giao nhà trước hạn như Cảnh Viên 3, Mỹ Phú 3 và trong tháng 8 tới, Star Hill, khu nhà ở đầu tiên trong Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng cũng sẽ được bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ đã cam kết. Bên cạnh đó, công ty Phú Mỹ Hưng cho biết cũng đang triển khai hàng loạt các công trình nhà ở khác như Biệt thự Nam Viên, Mỹ Văn 2, căn hộ Happy Valley, Green Valley… Định kỳ vào ngày 25 hằng tháng, hình ảnh tiến độ xây dựng các dự án sẽ được cập nhật trên website www.phumyhung.com.vn, giúp khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ở xa có thể yên tâm và dễ dàng theo dõi tiến độ xây dựng công trình mà mình quan tâm.

Không nhiều dự án có vị trí gần sân golf, giá dễ mua như Green Valley

Nhiều khách hàng mua căn hộ Green Valley cho biết “Ngoài không gian sống tốt, trật tự an toàn của Phú Mỹ Hưng, thì bản thân dự án Green Valley có nhiều ưu điểm vị trí độc đáo, tiện ích đầy đủ… Đặc biệt, mức giá của dự án phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng như gia đình trẻ, công nhân viên chức, người về hưu.

Đây là dự án thứ hai tại Phú Mỹ Hưng có vị trí kề bên sân golf Nam Sài Gòn, và theo quy hoạch, hầu như không còn dự án có vị trí tương tự hoặc có thể hưởng trọn vẹn cảnh quan sân golf như Green Valley.

Tòa nhà A của Green Valley ở phía ngoài nên có tầm nhìn đẹp

Ngay bên cạnh Green Valley là cụm thể thao sân tập golf, tennis, hồ bơi; trong khi đó, ở hướng Đông, hướng Nam của dự án là các tiện ích trường học, siêu thị, chợ, bệnh viện chỉ trong khoảng cách đi bộ và qua ngã tư đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng là Khu Thương mại Tài chính Quốc tế với hàng loạt cao ốc văn phòng, thương mại, trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, kết nối Khu The Crescent có trung tâm mua sắm Crescent Mall, phố dạo bộ Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao…; cách dự án 500m về hướng Tây là dòng sông cảnh quan.

Được biết, tòa nhà A của Green Valley sẽ được Phú Mỹ Hưng mở bán vào trung tuần tháng 6 này. Ngoài ưu điểm chung của toàn khu Green Valley, tòa nhà A có vị trí bên ngoài, tiếp giáp đường Nguyễn Đổng Chi rộng 25m nên có ưu thế về giao thông đi lại và sở hữu cảnh quan đẹp.

Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng

Hotline: (08)5411-8888; (04)3936-2640

Website: www.phumyhung.com.vn

Phương Nguyễn (Thông tin doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.