Khi mua căn hộ, ai cũng ao ước tìm được một dự án có nhiều tiện ích dịch vụ để tận hưởng cuộc sống hiện đại mà không phải mất nhiều thời gian, công sức đi lại. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, với tâm huyết của chủ đầu tư, Căn hộ Linh Trung sẽ thỏa mãn mong ước đó một cách tốt nhất.

Sở hữu một vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận Thủ Đức, cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, Căn hộ Linh Trung do Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn Vi Na (LAND SAI GON) làm chủ đầu tư được chào bán với mức giá chỉ từ 658 triệu đồng/căn, thanh toán theo tiến độ xây dựng, chia thành 9 đợt. Ưu điểm vượt trội của dự án là nằm ngay cửa ngõ phía Bắc thành phố, tiếp giáp với các quận lân cận, cơ sở hạ tầng, giao thông đã chỉnh chu, dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 mà không lo kẹt xe.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm với khả năng tài chính vì bạn sẽ được hưởng một phương thức thanh toán hợp lý và một mức lãi suất vô cùng ưu đãi từ gói 30.000 tỷ. Với số tiền 200 triệu ban đầu cộng thu nhập hàng tháng của cả hai vợ chồng tiết kiệm khoảng 5 triệu/tháng, khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ tiện ích tại đây.

Không chỉ là một căn hộ

Không chỉ là căn hộ, Căn hộ Linh Trung còn là chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân văn minh. Mọi nhu cầu của cư dân đều nằm trong khoảng cách đi bộ, từ siêu thị cà phê sân vườn, ngân hàng, cho đến trường học, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, hồ bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, bệnh viện… Ngoài ra, vào mỗi dịp cuối tuần, bạn chỉ mất 10 phút để đưa cả gia đình mình đi chơi tại khu du lịch Suối Tiên – một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng của thành phố.

Mỗi căn hộ trong dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế tinh tế đến cách bố trí nội thất hợp lý, bắt mắt. Đồng thời, hệ thống an ninh của chung cư luôn được đảm bảo 24/24 khi camera lắp đặt ở các lối ra vào, hành lang, tầng hầm cùng hệ thống báo cháy đặt ở từng phòng.

Bên cạnh đó, thêm một điểm cộng giúp khách hàng tin tưởng chọn mua Căn hộ Linh Trung chính là tính pháp lý minh bạch, rõ ràng, tiến độ thi công được chủ đầu tư cam kết bằng văn bản, giúp bạn hoàn toàn an tâm về chủ quyền sở hữu cũng như chất lượng công trình, điều mà ai cũng quan tâm, đặc biệt là đối với những căn hộ giá rẻ.

Với 658 triệu, Căn hộ Linh Trung sở hữu ưu thế vượt trội hơn những dự án lân cận:

  • Về trung tâm thành phố chỉ mất 15 phút.
  • Một môi trường sống trong sạch, nhiều cây xanh, an ninh và hiện đại
  • Hệ thống an ninh PCCC tiên tiến báo đến từng phòng trong căn hộ, 2 hệ thống tạo áp chống khói ngạt: tạo áp tự nhiên và tạo áp công nghiệp.
  • Chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện….tất cả chỉ vài bước chân.
  • Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Cam kết chịu phạt 50% giá trị hợp đồng nếu không giao nhà đúng tiến độ.
  • Hệ thống thang máy ngoại nhập,trang thiết bị căn hộ cao cấp (Euro Window, Inax ….)
  • Sống trong một cộng đồng văn minh cùng những người bạn láng giềng tri thức vì cư dân sinh sống quanh dự án đa phần là các y bác sỹ, giảng viên đại học, chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp... Đặc biệt, con cái của bạn sẽ có một tuổi thơi gắn liền với những ký ức đẹp cùng với những người bạn tốt.

Khách hàng mua dự án vui lòng liên hệ hotline: 0969 12 16 18.

Dự án Căn hộ Linh Trung gồm 2 block A & B, được thiết kế 15 tầng, tầng 1 và lửng là khu thương mại, văn phòng, nhà giữ trẻ…; từ tầng 2 đến tầng 14 là 259 căn hộ, diện tích đa dạng từ 50 – 108m2. Trong đó, 83 căn hộ 1 phòng ngủ; 158 căn hộ 2 phòng ngủ và 18 căn hộ 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Ngoài ra, còn có tầng hầm với diện tích lên đến 3.210 m2 là nơi để xe an toàn và tiện ích.

Đặc biệt: Khách hàng sở hữu căn hộ Linh Trung trong tháng 10 sẽ được tặng bộ nội thất trị giá 50 triệu.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.