Theo thông tin từ công ty môi giới bất động sản nổi tiếng Knight Frank, thị trường nhà đất Hồng Kông đã cho thấy được tiềm năng của mình đối với thế giới khi thu hút được nhiều nhà đầu tư và đặc biệt là giá nhà vẫn giữ ổn định trong tháng 2 qua.

Theo cơ quan nhà đất Hồng Kông cho biết, trong tháng 2 có 3.884 căn hộ được bán ra, tăng 10,7 % so với tháng 11 năm 2011. Giá bán cho một căn hộ hạng sang tại Hồng Kông là 1,3 triệu USD.


Giá Nhà đất Hồng Kông vẫn duy trì ổn định


Thị trường nhà đất Hồng Kông


Trung bình giá nhà hạng sang ở Hồng Kông trong tháng 2 chỉ tăng khoảng 0,6%, riêng ở vùng đồng quê Pok Fu Lam là 3,6% và Mid-Levels là 0,6%. Tình hình kinh tế Hồng Kông luôn phát triển cho nên đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp cho thị trường nhà đất luôn có chiều hướng tốt đẹp.


Tuy nhiên ngược lại với thị trường nhà đất thì các cao ốc văn phòng tại Hồng Kông tương đối “im lặng” đối với thế giới. Nguyên nhân chính là các công ty hiện nay một phần chịu ảnh hưởng bởi kinh tế bất ổn của Trung Quốc và Châu Âu nên nhu cầu mở rộng qui mô làm việc chưa thật sự cần thiết vào thời điểm này.

Trường Khiêm (CafeLand) Theo Propertywire
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.