Sự trợ lực từ đòn bẩy hạ tầng điển hình như: Hoàn thiện đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, gấp rút thi công tuyến Metro số 1, cầu Thủ Thiêm 2, khép kín Vành đai 2, tìm được vốn đầu tư Vành đai 3, thu hút đầu tư ngoại vào Khu công nghệ cao – khu phức hợp thông minh… giúp thị trường bất động sản khu Đông khởi sắc, náo nhiệt ngay từ đầu năm 2015.

Bên cạnh đó, đòn bẩy chính sách cũng bắt đầu phát huy tác dụng, có nhiều nới lỏng đem lại những tín hiệu đáng mừng mới. Cụ thể, khi Luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực từ ngày 01/7/2015 chấp thuận cho người nước ngoài, Việt kiều được mua nhà tại Việt Nam đã mang lại nhiều kỳ vọng cho các doanh nghiệp địa ốc và giới đầu tư bất động sản. Một số chủ đầu tư đã cho những đối tượng khách hàng vốn trước kia không thể mua nhà tại Việt Nam thì nay đã có thể đặt cọc 30% dưới hình thức “hợp đồng hứa mua - hứa bán” để giữ chỗ chờ đến giữa hè sẽ ký hợp đồng mua bán chính thức. Tất nhiên, quy định mới này tác động tích cực đối với thị trường về dài hạn, nhưng chưa thể ảnh hưởng ngay lập tức, bởi Luật đã mở nhưng người nước ngoài cũng sẽ vẫn phải nghe ngóng, xem việc thực hiện có vướng mắc hay không trước khi chi tiền.

Từ cuối tháng 3/2015, Khu đô thị PhoDong Village (Quận 2) đã thu hút những nhóm khách hàng đến từ Hong Kong, Singapore, Malaysia,… đến tham quan tìm hiểu thông tin.

Thị trường trở nên sôi động với một loạt các dự án mới, dự án tái khởi động cùng với lượng doanh nghiệp bất động sản mới thành lập ngày càng nhiều. Giao dịch thực tế trong quý 1/2015 trên đà phục hồi tích cực sau những năm dài nguội lạnh. Thị trường nhộn nhịp trở lại song giá nhà vẫn giữ ở mức tương đối ổn định, dù giao dịch mua bán tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Theo đó, dư nợ tín dụng bất động sản cũng tăng 20,7% với tổng giá trị tồn kho 70.703 tỷ đồng, giảm 57.845 tỷ đồng so với quý 1/2013.

Thị trường BĐS dự kiến sẽ sôi động trong năm 2015, nhưng chỉ là sân chơi cho những nhà đầu tư giàu tiềm lực và những dự án được quy hoạch đồng bộ như PhoDong Village (Quận 2)

Tại thị trường TP.HCM, nhiều siêu dự án ở khu Đông đã thu hút sự quan tâm của các đối tượng quan tâm đến bất động sản, khiến khu vực này có lợi thế áp đảo về cung lẫn cầu. Điều này tất yếu dẫn đến thị phần nhà đất dịch chuyển từ tăng giá cục bộ sang diện rộng và lây lan qua nhiều phân khúc khác. Mức tăng phổ biến là 3-6%, đặc biệt những bất động sản có vị trí đẹp theo đà tăng vọt lên đến 8-10% chủ yếu do tâm lý “chiếm hữu” của giới đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần nóng trở lại, khu Đông Sài Gòn bùng nổ hàng loạt các dự án căn hộ chung cư, từ giá ưu đãi phù hợp với gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ của chính phủ đến những căn hộ cao cấp siêu tiện ích với giá tiền tính trên mét vuông gần như ngang bằng với biệt thự, khiến không ít giới đầu tư quyết định chuyển hướng về dòng sản phẩm nhà liền thổ.

Với tiến độ xây dựng bảo đảm, PhoDong Village sẽ chào đón những cư dân đầu tiên vào tháng 9/2015. Thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline 0926 888 777 hoặc truy cập website phodongvillage.com

Theo dòng sự kiện, Khu đô thị PhoDong Village ngay sát trung tâm hành chính Quận 2, với ý thức sở hữu được nhiều lợi thế cùng việc chủ đầu tư có tiềm lực thực sự đã liên tiếp ra mắt 3 đợt mở bán dòng sản phẩm biệt thự xây thô. Những đợt bán hàng suôn sẻ thu hút được sự quan tâm của khách mua nhà giúp PhoDong Village tiêu thụ được gần 90% lượng sản phẩm trong 3 đợt chào bán đầu tiên. Hiện chỉ còn khoảng gần 10 căn Biệt thự Phố vườn và 15 căn Biệt thự Song lập sau 3 đợt mở bán giai đoạn 1. Với hạ tầng và tiện ích gần như hoàn thiện cùng tiến độ giao nhà trong tháng 9/2015, giá nhà đất tại Khu đô thị PhoDong Village hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng khi những chủ nhân đầu tiên chuyển đến định cư, mang hơi thở cuộc sống hiện đại, tiện ích, văn minh thổi bay đi đồng cỏ hoang của ngày cũ.

  • Theo nhận định từ các chuyên gia bất động sản, từ tháng 9/2014 đến nay, giá trị nhà tại PhoDong Village đã tăng từ 3%-6%. Trong thời gian này PhoDong Village giới thiệu đến khách hàng các phương thức thanh toán linh hoạt cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu đến 10% cho khách mua nhà và cash back lên đến 2% cho người giới thiệu.
  • Ngoài ra, trong quá trình mở rộng kinh doanh, PhoDong Village đang tuyển dụng 08 nhân viên kinh doanh với môi trường làm việc và thu nhập hấp dẫn.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.