CafeLand - Sau 4 tháng thi công, đến nay dự án Petrovietnam Green House đã hoàn thành cọc đại trà và đang thi công phần ngầm của công trình.

Dự án PetroVietnam Green House là tổ hợp chung cư kết hợp thương mại 18 tầng tại phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM, với giá bán khởi điểm mỗi căn hộ là từ 15,5 triệu đồng/m2.

Phối cảnh tổng thể dự án - Nguồn internet.

Với diện tích xây dựng là 8000m2, Petrovietnam Green House gồm 2 khu, đó là khu căn hộ với 390 căn, tổng diện tích 29.047 m2 và khu thương mại có diện tích là 7.166 m2., và sau 4 tháng khởi công, hiện dự án đã hoàn thành xong phần cọc đại trà và đang tổ chức xây dựng phần ngầm của công trình.

Được biết, ngoài 2 dự án BĐS là Petro VietNam Green House, PetroVietNam Land Mark đều đang được triển khai tại TPHCM, PVPower Land hiện đang thực hiện và hoàn tất thủ tục pháp lý để đầu tư các dự án BĐS tại nhiều tỉnh thành phố khác như: Dự án Khu đô thị Phước Khánh - Nhơn Trạch, Đồng Nai, rộng 54,8ha; Dự án KCN Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên, rộng 250 ha; Dự án Khu đô thị mới Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TPHCM, rộng 79,67 ha; Dự án Khu đô thị sinh thái điện lực Dầu Khí, huyện Thạch Thất, Hà Nội; Dự án CV4 Lê Đức Thọ… Và mức giá khởi điểm là 15.500.000 đồng/m2, đây là mức phù hợp với những khách hàng có thu nhập khá.

Lê Tuyết
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland