Sáng 18.10, tại khu du lịch Hòn Dấu (Đồ Sơn, Hải Phòng), Cty CP đầu tư xây dựng (TECCO) và Cty CP Du lịch Quốc tế Hòn Dấu đã khởi công xây dựng khách sạn 3 sao với tổng mức đầu tư dự kiến gần 300 tỉ đồng.

Phối cảnh khách sạn 3 sao tại khu du lịch Hòn Dấu khi hoàn thành.

Khu du lịch Hòn Dấu là một quần thể các công trình dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí… với tổng diện tích gần 100 ha. Tại đây, có bãi tắm thiên nhiên dài 1,2km và một bãi tắm nhân tạo rộng 6,7 ha với sức chứa hơn 10 nghìn người đang trong quá trình hoàn thiện. Việc xây dựng khách sạn 3 sao tại đây là một trong những hạng mục quan trọng của khu du lịch Hòn Dấu Resort.

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Nguyễn Thế Mạnh - Chủ tịch HĐQT Cty CP xây dựng TECCO - cho biết: “Việc xây dựng khách sạn 3 sao tại đây không chỉ nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hòn Dấu, mà còn nâng tầm khu du lịch Đồ Sơn xứng tầm với các khu du lịch khác trong cả nước…”.

Theo thiết kế, khách sạn 3 sao này sẽ được xây dựng 5 tầng với 90 phòng ngủ, một số phòng phụ trợ, phòng họp phục vụ hội nghị, dịch vụ ăn uống. Tổng mức đầu tư dự kiến là gần 300 tỉ đồng. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động cuối tháng 10.2011.

Cafeland.vn - Theo Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland